Mới đây, Big Hit đã đưa ra thông báo về kế hoạch làm việc của BTS. Công ty này cho biết BTS sẽ được nghỉ ngơi trong suốt kỳ nghỉ lễ Chuseok (Tết Trung thu). Có lẽ do có quá nhiều lời phàn nàn từ các fan về tình hình sức khỏe và lịch làm việc không còn một khe hở của BTS khiến công ty phải lập tức đưa ra thông báo này.

bts-1.jpg

BTS thường xuyên trong tình trạng chỉ được ngủ 2 tiếng 1 ngày

Ngày 18/9 vừa qua, BTS trở lại đấu trường Kpop với mini album "Love Yourself: Her" và ca khúc chủ đề "DNA". Nhóm lập tức thiết lập hàng loạt thành tích siêu khủng tại Hàn Quốc lẫn trên khắp thế giới. Tuy nhiên, để đạt được những điều đó, các thành viên BTS đã phải dồn toàn lực để chuẩn bị cho album. Gần đây, lịch trình dày đặc khiến họ chỉ được ngủ 2 tiếng 1 ngày.

Tại Inkigayo Super Concert, các fan có mặt ở đó cho biết V kiệt sức thấy rõ. Trong phần kết thúc của "DNA", anh không đứng vững và gần như muốn ngã xuống. Thành viên Jin đứng ngay sau anh đã phải kéo áo để giữ V lại. Rap Monster cũng chẳng khá hơn khi dường như anh đã bị ngã và chấn thương. Các thành viên khác liên tục giành ánh mắt lo lắng hướng về phía anh.

bts-2.jpg

V kiệt sức sau màn trình diễn "DNA", Jin phải đưa tay giữ anh lại để V không bị ngã

Thậm chí, trên Naver đã cập nhật lại thông tin về chiều cao, cân nặng của BTS. Tất cả 7 thành viên trong nhóm đều xuống cân rất nhiều, đặc biệt là Jungkook. Em út của BTS đã sụt tới 5 cân so với đợt comeback trước. Có thể thấy BTS đã dành nhiều tâm huyết cho album này tới mức nào.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022