Siêu mẫu tiết lộ, chồng sắp cưới của cô là một người rất truyền thống.

miranda1-1909-1486545579.jpg

Miranda và chồng sắp cưới.

Miranda Kerr vừa có cuộc trò chuyện cởi mở trên tạp chí The Times của Anh. Sau những câu hỏi về thời trang, làm đẹp, ký giả và siêu mẫu Australia cùng thảo luận sôi nổi về chủ đề gia đình. Miranda hào hứng chia sẻ niềm vui có con (bé Flynn - 5 tuổi với chồng cũ) và sau đó cô cười khúc khích thú nhận hiện tại không sử dụng biện pháp ngừa thai nào với chồng sắp cưới - tỷ phú Evan Spiegel.

"Phải chăng vì bạn đang dự định có em bé nữa?" - Phóng viên hỏi Miranda. Người đẹp liền giải thích: "À không, chúng tôi sẽ không có em bé cho đến khi kết hôn. Bạn đời của tôi là một người rất truyền thống".

Miranda không nói rõ ràng cô và vị hôn phu nhịn "ăn cơm trước kẻng" ra sao, nhưng khi phỏng viên thốt lên rằng hai người quả thực "cổ hủ" như cặp đôi thế kỷ 19 vì kiêng sex cho đến tận ngày cưới, siêu mẫu đáp: "Chúng tôi không thể... Ý tôi là, chúng tôi... chỉ đang chờ đợi".

miranda3-4543-1486545579.jpg

Miranda thú nhận cô và Evan sẽ không ăn cơm trước kẻng.

Lễ cưới của Miranda và tỷ phú 26 tuổi sẽ diễn ra trong năm nay. Trong cuộc phỏng vấn vào tuần trước, Miranda tiết lộ, hôn lễ sắp diễn ra và cô đang đặt may váy cưới. Người đẹp rất háo hức khi chuẩn bị đến ngày lên xe hoa.

Chồng sắp cưới của Miranda Kerr hiện là tỷ phú công nghệ trẻ nhất thế giới. Công ty Snap của Evan, chủ sở hữu ứng dụng Snapchat, đang mong chờ được niêm yết trên thị trường chứng khoán với trị giá 25 tỷ USD. Riêng tài sản của Evan là 4 tỷ USD.

Miranda từng rất nhiều lần bày tỏ niềm tự hào về vị hôn phu của mình và ngợi ca Evan Spiegel là người đàn ông thông minh, nhiệt huyết và có trái tim nhân hậu. Cựu thiên thần nội y cũng tiết lộ, Evan có tính cách già dặn như người đàn ông 50 tuổi, không thích tiệc tùng, ăn chơi mà chỉ muốn về nhà ăn tối cùng cô sau mỗi ngày làm việc.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022