Ngôi sao Hong Kong dành những ngày đầu năm cho gia đình trước khi trở lại với đoàn phim. 

Phong Hành Studio ngày 5/2 đăng loạt ảnh mới của Lưu Khải Uy khi anh đưa con gái nhỏ Tiểu Gạo Nếp tới lớp mẫu giáo. Em bé vừa trở lại trường sau những ngày nghỉ Tết, tâm lý dường như vẫn còn bịn rịn bố mẹ, vì thế Khải Uy dành thời gian đứng lại và dõi theo con khi bé bước vào với các cô. Theo mô tả của một vài phụ huynh ở đó, cô nhóc gần 3 tuổi sau những phút đầu "ngó nghiêng" đã sớm hòa vào với bạn bè và cười đùa vui vẻ. 

mich-a-3316-1486370566.jpg

Khải Uy đưa Gạo Nếp đến trường sau dịp Tết Nguyên Đán. 

Theo một số nguồn tin, sau dịp Tết Nguyên Đán, Lưu Khải Uy chưa trở lại với công việc của làng giải trí, anh xin đoàn phim Mãng Hoang Kỷ sẽ nhập đoàn muộn 1 tuần. Hiện tại, ngôi sao Hong Kong vẫn ở nhà nghỉ ngơi và đưa đón con gái đi học. 

Trong khi đó, theo kế hoạch mà công ty quản lý của Dương Mịch chia sẻ, tháng hai này cô cũng trở lại với đoàn phim, tiếp tục công việc quen thuộc. Hiện tại, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa mà Dương Mịch đóng vai chính vẫn "phủ sóng" trên đài Đông Phương và Chiết Giang. 

mich-b-3170-1486370566.jpg

Gạo Nếp (ngoài cùng bên trái) tò mò nhìn các bạn được cô vẽ hình trên tay. 

uy-9521-1486370566.jpg

Chuyện tình cảm của cặp Mịch - Uy hiện vẫn là ẩn số lớn với khán giả, tuy nhiên dịp Tết vừa rồi, hai vợ chồng vẫn bị bắt gặp cùng nhau đưa con gái đi mua đồ chơi. 

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022