Trong buổi lễ trao giải 2/12, F(x) được xướng tên nhận giải Best Global Fans Choice. Người xem nhận thấy Krystal làm mặt lạnh trong suốt lúc ở trên sân khấu, cô nàng không hề phát biểu mà chỉ mải chỉnh trang phục, đứng lùi về phía sau tách biệt với các thành viên khác. Netizen nhận xét trông Krystal giống như vừa cãi nhau với các cô gái trong nhóm trước khi dự MAMA vậy.

12346559-943388552413948-48879-7661-8705

Krystal mặt lạnh lùng trong suốt buổi lễ trao giải MAMA 2015.

Lúc ra thảm đỏ, gương mặt của Krystal cũng biểu cảm lạnh lùng, trông khó chịu, MC Moon Hee Jun đã hỏi Krystal là hình như cô ấy không được khoẻ khiến Luna phải đỡ lời, còn em gái Jessica thì không phản ứng lại. Nhiều ý kiến cho rằng thành viên F(x) đã thiếu chuyên nghiệp, tỏ rõ thái độ và không tôn trọng đàn anh trong lễ trao giải.

animation-6-3994-1449134510.gif

Krystal không phát biểu mà chỉ chăm chút sửa tóc trên sân khấu.

Những tài khoản trên Pann bình luận: "Krystal vốn được biết là kiêu ngạo rồi, nhưng đây không phải lần đầu tiên họ xuất hiện trong lễ trao giải và cô nàng cũng từng cư xử như vậy. Krystal như vậy cũng khiến các thành viên khác khó xử. Hi vọng cô ấy sẽ cẩn thận hơn trong hành xử nơi công cộng", "Không cần biết đã có chuyện gì xảy ra, cô nàng được phép cư xử như vậy sao? Không có đạo đức nghề nghiệp gì cả, chắc Krystal muốn bỏ sự nghiệp ca hát như cô chị sao?", "Tôi xem với bạn sự kiện MAMA và ai cũng nói là Krystal trông khó ở thế nào đó", "Trong suốt 7 năm hoạt động, lúc nào Krystal cũng bị chỉ trích về thái độ cả. Là nghệ sĩ phải biết kiểm soát cảm xúc của mình chứ", "Người đâu cứ ra vẻ lạnh lùng, bất cần mà fan lúc nào cũng bênh cô nàng được".

Video Krystal lạnh lùng trên thảm đỏ

Quỳnh Mai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022