Ngôi sao Gangnam Style vừa tung MV mới Daddy có sự góp mặt của CL (2NE1) và nữ diễn viên Ha Ji Won. Ca khúc là bản remake của hit I got it from my mama năm 2009 của will.i.am. MV Daddy vừa ra mắt đã được rất nhiều tờ báo lớn trên thế giới đưa tin, thể hiện độ hot của "chàng béo" xứ Hàn.

MV 'Daddy' - Psy

MV mới của nam ca sĩ 37 tuổi vẫn theo đuổi phong cách hài hước quen thuộc. Trong MV Daddy, Psy khiến người xem bật cười khi biến thành trẻ sơ sinh, học sinh mẫu giáo hay ông già đầu hói, miệng cười đầy răng bọc vàng. Khuôn mặt Psy được gắn với thân hình em bé trông có phần kỳ quặc là điểm nhấn gây cười của MV. Bên cạnh đó, anh chàng còn thể hiện tài khiêu vũ và thể hiện sức hút khó cưỡng trước các cô gái.

Cũng như Gangnam StyleGentleman, giai điệu bắt tai và vũ đạo kỳ quặc là điểm thu hút người hâm mộ của Daddy. Âm nhạc cuốn hút và những cảnh quay nhanh, hình ảnh liên tục xuất hiện với những chi tiết độc đáo khiến người xem khó rời mắt khỏi Daddy.

psy-2-8235-1448937118.jpg

Psy liên tục biến hóa tạo hình, đóng cả ba thế hệ trong gia đình.

giphy-1700-1448937118.gif

Vũ đạo mới trong Daddy với động tác vung tay đá chân kỳ quặc. Trước đó, Psy từng gây sốt với vũ đạo cưỡi ngựa trong Gangnam Style.

Cl-6170-1448937119.gif

Đoạn điệp khúc, CL xuất hiện với câu hỏi: "Hey where did you get that body from?" (tạm dịch: Thân hình của anh từ đâu mà có thế?) và vuốt tóc, nháy mắt quyến rũ.

Năm 2012, Psy làm nên kỳ tích với Gangnam Style đạt hơn 2 tỷ lượt xem trên YouTube. Ca khúc Gentleman hiện cũng đạt hơn 890 triệu view. Các fan của Psy rất hy vọng Daddy có thể gặt hái được thành công không thua kém hai tác phẩm trước.

Daddy nằm trong album thứ bảy của Psy có tên Chiljip PSY-Da, ra mắt ngày 1/12. Ngoài Daddy hợp tác cùng CL, Psy còn kết hợp cùng các giọng ca đình đám khác là Ed Sheeran, will.i.am, Xia Junsu (JYJ), Dynamic Duo.

Tuệ Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022