Cách đây ít phút, Hương Giang idol đã có một cuộc chia sẻ ngắn với báo chí về sự việc xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân. Ngay lập tức, Hương Giang gửi lời xin lỗi tới nghệ sĩ Trung Dân: “Giang khẳng định là ngay tại trường quay hôm đó Giang đã nói lời xin lỗi chú và khi về nhà Giang cũng gửi tin nhắn tiếp tục xin lỗi chú. Và ngày hôm nay Giang tiếp tục khẳng định thêm một lần nữa Giang không bao giờ có ý định xúc phạm hay làm tổn thương chú. Giang muốn xin lỗi chú và tất cả mọi người”.

Hương Giang cũng cho biết đây là lần đầu tiên cô gặp phải chuyện như thế này và đó cũng là khủng hoảng lớn nhất trong cuộc đời cô. Cô liên tục lặp lại lời giải thích rằng cô không hề có ý xúc phạm tới nghệ sĩ Trung Dân. “Giang hoàn toàn không nhớ câu hỏi đó dùng tên của chú Trung Dân. Có thể nói ra mọi người sẽ thấy nó rất buồn cười nhưng lúc đó tôi hoàn toàn không nghĩ gì cả. Thời điểm đó mọi chuyện diễn ra quá nhanh”, Hương Giang kể lại. “Sau khi đưa ra đáp án đó, Giang đã lập tức biết mình sai và xin lỗi chú ngay lập tức. Không hề có chuyện Giang tiếp tục nói rằng đó là suy nghĩ của Giang hay quan điểm của Giang”.

18471043_1247628778696322_1652036923_n.j

Hương Giang bật khóc trong khi trả lời phỏng vấn. (Ảnh: Nguyễn Thành) 

Nữ ca sĩ thậm chí còn bật khóc nức nở trong khi trả lời phỏng vấn: “Chuyện ngày hôm nay đến quá bất ngờ. Mọi người đang nghĩ rằng Giang là một người vô văn hóa và cố tình xúc phạm người khác nhưng đó không phải là sự thật. Đây là một trong rất nhiều gameshow Giang tham gia và Giang chưa từng làm gì, chỉ biết cống hiến và cống hiến. Giang không biết mình phải làm sao vào lúc này. Đây chỉ là một sự cố, một tai nạn. Giang khẳng định không muốn làm tổn thương ai hết”.

“Qua chuyện này Giang sẽ chú ý tất cả mọi người xung quanh hơn và để đầu óc tỉnh táo hơn. Đây là một bài học rất lớn cho Giang và Giang nghĩ rằng sẽ cố gắng chứng tỏ rằng mình luôn nỗ lực trong công việc và cố gắng thay đổi. Ngay sau đây, Giang sẽ cố gắng gọi điện nói chuyện trực tiếp với chú chứ không phải qua báo chí thế này”, Hương Giang cho biết.

Trước đó, ngày 8/5, nghệ sĩ Trung Dân ghi hình cho một gameshow giải trí có sự góp mặt của Hương Giang Idol. Khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương." Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì?.

Hương Giang Idol đã nói nói "đút đầu vô cầu tiêu". Khi Hương Giang đưa đáp án đó, nghệ sĩ Trung Dân đứng lên phản ứng “Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi”. Và sau đó nghệ sĩ đã dừng lại không tiếp tục quay chương trình nữa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022