Vào tối ngày 4/2, sau khi buổi giao lưu - tri ân người hâm mộ tại SVĐ Thống Nhất kết thúc, Công Phượng đã cùng một số đồng đội di chuyển sang quận 7 để tham dự một lễ trao giải. Các chàng trai đã được vinh danh là Người truyền cảm hứng của năm nhờ đạt được thành tích vang dội tại vòng chung kết U23 châu Á vừa qua.

kul_news_cong-phuong-1-1517816376-width660height407.jpg

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là tại sự kiện này cũng có sự xuất hiện của tình cũ Hòa Minzy khiến người hâm mộ vô cùng tò mò thái độ của cả hai sau hơn một năm "cạch mặt". Được biết, Hòa Minzy đã có mặt từ sớm tại đây với danh nghĩa khách mời đặc biệt, thậm chí còn vui vẻ tạo dáng cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp trên thảm đỏ.

kul_news_hoa-minzy-1-1517816483-width660height880.jpg

Thời còn mặn nồng, mối tình giữa cô ca sĩ và chàng cầu thủ đã tạo nên một cơn bão dư luận vô cùng dữ dội, chính vì thế việc cùng nhau "tái hợp" tại cùng một địa điểm hiển nhiên đã dấy lên cơn tò mò. Về phía Hòa Minzy, quản lý của cô xác nhận nữ ca sĩ đã có mặt tại sự kiện và ngồi theo dõi đến cuối chương trình và việc "đụng độ" hoàn toàn không xảy ra vì Hòa Minzy và Công Phượng được BTC xếp ngồi ở hai khu khác nhau.

Quản lý Hòa Minzy chia sẻ thêm: “Dù mỗi người đã có cuộc sống riêng nhưng Hòa và Công Phượng vẫn xem nhau là bạn bè sau khi chia tay. Khi U23 Việt Nam tham gia vòng chung kết U23 châu Á, cô ấy vẫn thường xuyên theo dõi các trận đấu và rất vui khi chứng kiến các cầu thủ gặt hái thành công và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả đến thế”.

kul_news_hoa-minzy-1-1473925933269.jpgMối quan hệ của cặp đôi thời còn mặn nồng gặp không ít điều tiếng, thị phi và không được công chúng ủng hộ.

Lật lại thời điểm giữa năm 2016, sau khi "Chị cả gia đình Hoa Dâm Bụt" lên tiếng xác nhận mối tình 2 năm đã chấm dứt và người chủ động kết thúc bằng tin nhắn chính là tiền đạo sinh năm 1995 của U23 Việt Nam, một làn sóng dư luận đã tiếp tục đưa mối quan hệ này lên bàn mổ xẻ, chì chiết.

Chuyện tình cảm này được cho là nguyên nhân khiến Công Phượng xuống phong độ trầm trọng trên sân cỏ, cộng thêm sự ngăn cấm từ gia đình nên anh đã quyết định chia tay. Từ đó đến nay, cả hai luôn né tránh nhắc đến nhau trong những bài phỏng vấn. Trong lần chia sẻ gần đây, Á quân Cặp đôi hoàn hảo còn cho hay, cô đang hạnh phúc bên tình yêu mới, bạn trai cũng không quan tâm đến chuyện tình cảm trước đây giữa cô và Công Phượng.

Bé Bôm khoác vai Công Phượng và những hình ảnh cảm động nhất đêm Gala WeChoice Awards 2017

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022