Theo thông báo được đưa ra, mộ Châu Hải My đặt tại khu Như Ý trong Công viên Thọ Lăng, quận Xương Bình, Bắc Kinh. Những tháng qua, gia đình và công ty quản lý của nữ diễn viên đã tìm nhiều địa điểm an táng ở Hong Kong và Bắc Kinh, nhưng không chọn được nơi phù hợp. Đây là nơi mẹ Châu Hải My yêu thích nhất, cũng là nơi thuận tiện cho khán giả mộ điệu, khán giả thập phương đến cúng viếng, tưởng niệm.

Sinh thời, Châu Hải My rất yêu thích thủ đô Bắc Kinh, phải lòng nơi này sau một lần ngắm cảnh tuyết rơi. Từ 36 tuổi, cô chuyển tới đây sinh sống, làm việc và có 21 năm gắn bó. Tháng 12 năm ngoái, cô mất trong biệt thự riêng ở thành phố này.

chau-hai-my-2-8653-1713437664.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=EJv11JolJcfwxV_hDvXw8A

Châu Hải My ở tuổi trung niên.

Với thông báo lần này, gia quyến và đội ngũ quản lý của Châu Hải My gửi lời tri ân người hâm mộ dành cho cố diễn viên sự hoài niệm và nhiều món quà phúng điếu. Họ xin tri ân tình cảm này suốt đời.

Cuối năm ngoái, tin buồn về Châu Hải My gây sốc cho công chúng và giới giải trí Hoa ngữ. Sau nhiều tin đồn, người nhà xác nhận nữ diễn viên mất vì phát bệnh tim, cho biết cô "ra đi thanh thản, tĩnh lặng, không đau khổ".

Sau tang lễ riêng tư, tro cốt của cố diễn viên được đưa về Hong Kong. Toàn bộ tài sản và bất động sản đứng tên cô được giao cho mẹ cô thụ hưởng. Bầy chó, mèo và những thú cưng khác cô nuôi được các tổ chức bảo vệ động vật tại Bắc Kinh nhận nuôi.

Châu Hải My sinh năm 1957, gia nhập showbiz ở tuổi 19, khi thi Hoa hậu Hong Kong. Dù không được giải cao, cô được nhà đài tuyển vào lớp đào tạo diễn viên và sớm bén duyên màn ảnh. Nữ diễn viên lưu lại dấu ấn với vẻ đẹp thục nữ, tươi sáng cùng lối diễn có chiều sâu. Các phim nổi tiếng của cô gồm Nghĩa bất dung tình, Ỷ Thiên Đồ Long ký, Mối tình nồng thắm, Đại náo Quảng Xương Long... Cô duy trì sự nghiệp diễn xuất đến những ngày cuối đời.

Người đẹp kết hôn với tài tử Lữ Lương Vỹ từ lúc mới chớm ngoài 20. Nhưng vì nhiều bất đồng trong cuộc sống, họ sớm lìa xa. Sau này, Châu Hải My có thêm vài mối tình nhưng không tái hôn. Cô duy trì cuộc sống độc thân bên đàn thú cưng tại biệt thự cao cấp.

Sau ngày mất, Châu Hải My được tưởng niệm trong lễ trao giải TVB hồi tháng Một và lễ trao giải Kim Tượng giữa tháng 4 năm nay.

chau-hai-my-tu-19-den-54-tuoi-1702491782.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=lriejcgiXH5mjRuxOGq_iQ
Châu Hải My từ 19 đến 54 tuổi

Châu Hải My từ 19 đến 54 tuổi

Phong Kiều (Theo HK01)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022