Tiểu sử ca sĩ Mr. Siro

Mr. Siro sinh năm 1982, tên thật là Vương Quốc Tuân, được biết đến là một nhạc sỹ có khả năng tự trình bày những ca khúc do chính anh sáng tác được khán giả đặc biệt yêu thích.

Xem Ảnh Tiểu sử ca sĩ Mr. Siro

  • Tiểu sử ca sĩ Mr. Siro
  • Tiểu sử ca sĩ Mr. Siro
  • Tiểu sử ca sĩ Mr. Siro

Nghe Album

Thông tin Tiểu sử ca sĩ Mr. Siro

Mr. Siro sinh ngày 18-11-1982 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mr. Siro tên thật là Vương Quốc Tuân. Anh được biết đến là một nhạc sỹ có khả năng tự trình bày những ca khúc do chính anh sáng tác được khán giả đặc biệt yêu thích.

mr. siro

Âm nhạc của Mr. Siro luôn nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng lại da diết và mang đến cảm giác day dứt, ám ảnh rất sâu mỗi khi nghe nên rất để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả yêu nhạc.

Ngoài sáng tác và ca hát, Mr. Siro còn là người thầy rất có tâm, có trách nhiệm đặc biệt đối với những tài năng âm nhạc trẻ mà anh đang dẫn dắt.

Với một chất giọng trầm ấm, tình cảm cùng với những sáng tác về tình yêu theo dòng nhạc Ballad đầy cảm xúc, nội dung phù hợp với số đông khán giả nên các ca khúc của Mr.Siro khi ra mắt đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng.

Năm 2012, anh tự thành lập công ty EGG Production, ngoài việc thành công gần như tất cả những bài hát đứng đầu các bảng xếp hạng lớn.

Năm 2013, anh đạt nhiều giải thưởng quan trọng do Làn Sóng Xanh và Zing Music Award trao giúp con đường âm nhạc của ngày ngày một rộng mở hơn.

Các Album của Mr. Siro:

    Tình Yêu Chắp Vá - Mr. Siro
    Vô Hình Trong Tim Em (Single) - Mr. Siro
    Nước Mắt Và Em - Mr. Siro
    Khúc Ca Cho Em - Mr. Siro
    Không Cần Thêm Một Ai Nữa (Single) - Mr. Siro
    Tuyển Tập Các Bài Hát Hay Nhất Của Mr.Siro - Mr. Siro
    Lắng Nghe Nước Mắt (Single) - Mr. Siro
    Phải Chi Lúc Trước Anh Sai - Mr. Siro