Sáng 18/4, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Joo Seon Ok đột ngột qua đời ở tuổi 38. Trước đó, vào ngày 4/4 nữ diễn viên bị ngất xỉu khi đang đọc kịch bản cho một vở nhạc kịch. Dù đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu, thế nhưng bác sĩ chẩn đoán nữ diễn viên đã rơi vào trạng thái mất ý thức do xuất huyết não. 5 ngày kể từ khi được điều trị, tình trạng của Joo Seon Ok vẫn không có chuyển biến khả quan. Cô rơi vào trạng thái chết não và được kết luận không thể tỉnh lại. 

lqkunyi4jq1-kmvvojpc2c2-g23h1rayw63.png Joo Seok Ok qua đời ở tuổi 38 sau khi được chẩn đoán xuất huyết não dẫn đến rơi vào trạng thái chết não. 

Trước sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên, người thân và bạn bè không khỏi đau buồn, xót xa. Bên cạnh đó, gia đình đã đưa ra quyết định sẽ hiến tạng của nữ diễn viên để cứu sống những người khác. Đại diện gia đình cho biết:"Chúng tôi vẫn đang rất sốc. Cô con gái vốn đang khoẻ mạnh nay lại rơi vào trạng thái chết não sau 5 ngày điều trị. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn đồng ý hiến tạng theo đúng nguyện vọng của người đã khuất. Con bé luôn làm việc thiện và có suy nghĩ tích cực về việc hiến tạng". 

Được biết, tim và phổi của người quá cố được hiến cho một bệnh nhân nam, trong khi gan và hai quả thận của ông được hiến cho một bệnh nhân nữ. Một ca phẫu thuật khác là ca ghép giác mạc sẽ sớm được thực hiện.

jz96th1jbc1-f4i7pbk4if2-miof16zqvi3.png Lễ tang của Joo Seon Ok được tổ chức tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul. Lễ tưởng niệm diễn ra tại con đường nghệ thuật nổi tiếng Daehak, Seoul. 

Joo Seon Ok sinh năm 1986 và ra mắt sân khấu nhạc kịch vào năm 2010. Trong 14 năm hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên tham gia nhiều vở nhạc kịch nổi tiếng như Hakana, Wolves Grow From Eyeballs, Scream The Truth Against Power... 

obgquw4s9i1-ocxindi29r2-l3785bbxwv3.png Sự ra đi Joo Seon Ok là mất mát to lớn đối với gia đình và người hâm mộ nhạc kịch ở Hàn Quốc. 

Xem thêm clip: Lý Nhã Kỳ ở tuổi 40 chỉ cần tìm người có thể sống chung nhà

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022