worldjournal_2.jpg

Tối 12/12, tờ China Times đưa tin nữ diễn viên Châu Hải My qua đời ở tuổi 57. Studio của Châu Hải My xác nhận thông tin. "Châu Hải My đã rời bỏ chúng tôi vào ngày 11/12 do việc điều trị bệnh không hiệu quả. Cầu mong ở thiên đường, cô ấy không phải chịu đựng bệnh tật và chúng ta sẽ gặp lại nhau ở kiếp sau". Ảnh: Worldjournal.

worldjournal.jpg

Chỉ ít ngày trước đó, Châu Hải My đăng lên trang chính thức hình ảnh mừng sinh nhật tuổi 57. Nữ diễn viên viết: "Hôm nay, tôi 57 tuổi. Cảm ơn tình yêu và sự đồng hành của các bạn trong suốt những năm qua. Chúc mọi người luôn khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc". Một ngày sau sự kiện kể trên, studio của Châu Hải My đăng trên mạng xã hội bức ảnh nữ diễn viên ngồi trên xích đu, nụ cười rạng rỡ, không có bất cứ dấu hiệu bất thường nào về sức khỏe. Ảnh: Worldjournal.

star.setn.jpegworldjournal_1.jpg

Trước tin buồn của con gái, mẹ Châu Hải My nhắn nhủ: "Hải My thân mến, mẹ hy vọng con tiếp tục hạnh phúc ở một thế giới khác và gia đình tự hào về con". Châu Hải My đã có hành trình đáng tự hào với những vai diễn đáng nhớ. Đến giờ, vai diễn của cô trong Ỷ thiên đồ long ký vẫn được mệnh danh “Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh”. Ảnh: Worldjournal.

am730_.jpegnownews3.jpeg

Chu Hải My sinh năm 1966, bước chân vào ngành giải trí thông qua cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hồng Kông năm 1985. Với nhan sắc ngọt ngào, Châu Hải My nhanh chóng được TVB để mắt và giao cho những dự án lớn. Cô là nữ diễn viên hàng đầu của TVB trong những năm 1980 và 1990. Ngôi sao sinh năm 1966 liên tục góp mặt trong nhiều tác phẩm lớn. Ảnh: Am730, Nownews.

Chu_chi_nhuoc_1_mirrormedia.jpegchu_chi_nhuoc_worldjournal.jpg

Năm 1994, Châu Hải My trở nên nổi tiếng với vai diễn Chu Chỉ Nhược trong bộ phim truyền hình Ỷ thiên đồ long ký. Đây là một trong những vai diễn tiêu biểu nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Chu Chỉ Nhược do Châu Hải My thủ vai được nhận xét như “xé sách bước ra”. Ngoại hình, trang phục, nét mặt, ánh mắt, tính cách và cử chỉ của Châu Hải My đều lột tả xuất sắc nhân vật. Bộ phim đã khẳng định vị thế không thể lay chuyển của cô trong làng giải trí Trung Quốc. Ảnh: Worldjournal.

mirrormedia_2.jpegsohu.jpeg

Từ năm 1996, Châu Hải My sang Nhật Bản phát triển sự nghiệp. Năm 1997, Châu Hải Mai đóng vai nữ chính Tiểu Phù Dung trong Đại náo Quảng Xương Long và sự nổi tiếng của cô tiếp tục tăng lên. Với bộ phim này, cô trở thành một trong những ứng cử viên được yêu thích cho giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Lễ trao giải Ngôi sao năm 1997. Bộ phim thậm chí trở thành quán quân trên bảng xếp hạng phim truyền hình năm 1997. Những năm sau đó, Châu Hải My tiếp tục phát triển sự nghiệp và tham gia hàng chục bộ phim khác nhau. Ảnh: Sohu.

Nownews1.jpeg

Về đời tư, năm 1988, Châu Hải My và nam diễn viên Lữ Vương Vĩ bí mật đăng ký kết hôn tại Las Vegas, Mỹ. Tuy nhiên, hai người lại đơn ly hôn chỉ sau một năm chung sống. Trong một cuộc phỏng vấn nhiều năm sau đó, Châu Hải My nói cô không hề hối hận về cuộc hôn nhân bí mật. Ảnh: Nownews.

CHM.jpeg

Tới 2010, Châu Hải My cho biết cô đang hẹn hò bạn trai là kiến ​​trúc sư. Thời điểm đó, cô khẳng định chưa có kế hoạch sinh con và quyết định không kết hôn. Thay vào đó, cô muốn tận hưởng cuộc sống độc thân tự do. Khi Châu Hải My được phỏng vấn tại Đài Bắc năm 2015, cô tuyên bố đã chấm dứt mối quan hệ 12 năm với bạn trai. Ảnh: Sohu.

Chuyên mục giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022