Coco - người tình của ông Tạ Hiền được cho là đang mang thai. 

Báo chí Đài Loan đưa tin, ông Tạ Hiền - bố của tài tử Tạ Đình Phong đang chuẩn bị đón đứa con thứ ba chào đời. Ở tuổi 80, ông đang sống cùng người tình 31 tuổi Coco, cả hai giữ mối quan hệ suốt 11 năm qua dù không kết hôn. Theo nguồn tin tiết lộ với Ifeng, Coco mang thai ở những tháng đầu, tuy nhiên cô giấu kín hỷ sự và không chia sẻ với ai. Phóng viên liên hệ với ông Tạ để chúc mừng, ông này nổi cáu và mắng mỏ: "Sao có chuyện như vậy".

dinh-6439-1481510422.jpg

Ông Tạ Hiền và cô bạn gái kém 49 tuổi. Coco sinh năm 1985, người Thượng Hải, cô và ông Tạ nhiều lần hợp tan trong suốt 11 năm qua, nhưng cuối cùng họ vẫn ở bên nhau. Ảnh: News

Hiện tại, ở tuổi lên lão, diễn viên nổi tiếng Hong Kong một thời vẫn giữ được sức khỏe dồi dào, thân hình săn chắc như tuổi thanh niên. Ông Tạ chia sẻ bí quyết để duy trì phong độ, đó là đi bộ, leo núi, sử dụng các thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên... 

Là một nghệ sĩ cá tính, bất chấp tuổi tác không còn trẻ, ông Tạ Hiền thường xuyên gây ấn tượng với phong cách ăn mặc độc đáo. Rất nhiều lần paparazzi ghi lại hình ảnh ông và bạn gái "ton sur ton" trang phục sành điệu khi ra phố. Khi được hỏi về chuyện phòng the, ông này còn tự hào úp mở rằng: "Đương nhiên có thể làm bạn gái hài lòng". 

dinh-1-1445-1481511289.jpg

80 tuổi nhưng ông Tạ Hiền rất phong độ. Ảnh: ON

Ông Tạ Hiền từng kết hôn với bà Địch Ba Lạp và có với bà hai người con là Tạ Đình Phong, Tạ Đình Đình. Trò chuyện với báo chí, ông có lần tiết lộ rằng khi con gái tròn 6 tuổi, ông đã đi thắt ống dẫn tinh, quyết định không sinh thêm. Vì thế, thông tin ông sắp đón đứa con thứ ba ở tuổi 80 khiến không ít người chú ý. Một số khán giả còn trêu chọc rằng nếu bồ của Tạ Đình Phong là Vương Phi cũng đẻ con, có lẽ chú và cháu sẽ xấp xỉ tuổi nhau.  

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022