Khi kết hôn, mỗi năm James Packer phải chu cấp ít nhất 5 triệu USD và những món quà đắt giá cho diva Mỹ.

Trước khi cãi vã và chia tay, Mariah Carey và tỷ phú sòng bài James Packer đã thảo luận về hợp đồng tiền hôn nhân để chuẩn bị kết hôn vào năm tới. Bản hợp đồng vừa được hé lộ trên trang TMZ cho thấy, đằng sau tình yêu say đắm giữa họ là những tính toán chi li về tiền bạc, vật chất. Diva hàng đầu thế giới chỉ chấp nhận làm vợ của nhà tài phiệt giàu kếch xù nếu ông chu cấp cho cô đầy đủ về tài chính. Và số tiền này không hề nhỏ.

mariah21-1111-1478511917.jpg

Mariah Carey và James Packer đã có bản hợp đồng tiền hôn nhân nhuốm màu vật chất và được báo chí Mỹ nhận xét là rất "kỳ quái".

Trong bản thảo hợp đồng mà trợ lý của James Packer gửi cho Mariah duyệt ghi rõ, James "sẽ đưa cho Mariah, và Mariah nên chấp thuận, 6 triệu USD mỗi năm khi họ kết hôn, tối đa là 30 triệu USD. Tính trung bình mỗi tuần sẽ là 151.385 USD (3,36 tỷ đồng)".

James cũng sẽ đưa thẻ tín dụng cho Mariah và trợ lý của cô sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, số tiền trung bình và mức tối đa vẫn bỏ trống. Ngoài ra, tỷ phú còn đồng ý chi tiền mua quần áo cho Mariah, nhưng những bộ trang phục này không được dùng để kinh doanh và biểu diễn. James không có trách nhiệm mua đồ cho các con riêng của nữ ca sĩ.

Về chuyện quà tặng, hai bên thống nhất rằng, ngoài những món quà nhất định phải có trong những dịp đặc biệt như đính hôn, cưới, sinh nhật, ngày kỷ niệm, những món đồ phải từ 250.000 USD trở lên mới được gọi là quà. Nếu không, chúng phải được tỷ phú ghi dòng chữ "Đây là món quà của anh dành tặng em".

mariah20-7232-1478511917.jpg

Là một trong những diva hàng đầu thế giới, Mariah Carey chỉ chấp nhận kết hôn nếu tỷ phú đối xử với cô như nữ hoàng.

Trong hợp đồng còn nêu rõ chuyện Mariah Carey có được sử dụng phi cơ riêng của chồng hay không: "James sẽ để Mariah sử dụng máy bay vì công việc riêng của cô ấy, hoặc vì các con và bảo mẫu chỉ khi James xác định điều đó là thích hợp".

Theo TMZ, Mariah đã từ chối ký vào hợp đồng này vì cho rằng nó không xứng đáng và giống như một sự sỉ nhục với nữ ca sĩ. Mariah yêu cầu khoản tiền ít nhất 50 triệu USD trong trường hợp họ ly hôn và James sau đó đã đồng ý với điều khoản này.

Tuy nhiên, rốt cuộc đã không có đám cưới nào diễn ra. Nguồn tin từ phía James Packer nói rằng, tỷ phú hủy hôn vì thói tiêu xài vô độ của Mariah. Phía Mariah lại kết tội James đã có thái độ không đúng mực với cô cũng như trợ lý của cô trong kỳ nghỉ ở Hy Lạp.

Sau khi chia tay, Mariah Carey được cho là vẫn yêu cầu tỷ phú trả 50 triệu USD như là tiền bồi thường cho những tổn thất về mặt tinh thần và vật chất cô phải chịu khi kết thúc mối quan hệ tình cảm này.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022