Lần đầu tiên, chàng MC đề cập đến lý do anh và bạn gái cũ quyết định chấm dứt mối quan hệ.

Trong talkshow Lần đầu tôi kể, Trấn Thành đã thẳng thắn nói về chuyện tình yêu của anh, trong đó không ngại nhắc đến Mai Hồ. Trước đây, khi còn gắn bó, anh thường lảng tránh những câu hỏi của báo giới về mối quan hệ này. 

Nhiều người đàn ông mong muốn mình trở thành 'tình đầu của người yêu' nhưng Trấn Thành lại hoàn toàn khác. Anh có quan điểm khá đặc biệt vì chỉ 'thích nhất phụ nữ từng có gia đình'. Anh cho rằng, mối tình đẹp nhất của phụ nữ chính là mối tình đầu… sau hôn nhân. Đối với anh, những người phụ nữ ấy thường có sức hút đặc biệt bởi 'có nét phụ nữ của bản thân, có tố chất của một người vợ hy sinh và có cả cá tính nổi loạn khi muốn được yêu lại lần nữa sau mối tình đã nhàm chán trước đó'.

3-mai-ho-JPG-9393-1446035937-5744-145309

Trấn Thành và Mai Hồ từng có khoảng thời gian dài mặn nồng. 

Kể về người yêu cũ Mai Hồ, cũng là người phụ nữ 'lỡ một lần đò', Trấn Thành vẫn dành sự tôn trọng và sự yêu mến cho cô. Anh cho biết, hiện tại, hai người vẫn là bạn tốt của nhau. Nam MC còn tiết lộ, khi yêu Mai Hồ anh không quá chú ý đến hoàn cảnh 'gái một con' của cô, thậm chí yêu thương con riêng của người yêu như con ruột mình. Tuy nhiên do quan điểm sống không phù hợp, bản thân anh 'quá già' trong khi Mai Hồ lại 'quá trẻ con' nên cả hai thường xuyên cãi nhau, dẫn đến nhiều áp lực trong cuộc sống. Trấn Thành quyết định chia tay Mai Hồ vì sợ có lúc anh sẽ ngoại tình và làm tổn thương đến cô.

Anh lý giải, với người có lịch hoạt động dày đặc như anh, môi trường showbiz lại tiếp xúc với nhiều nghệ sĩ nữ, anh sợ trong một phút nào đó, mình sẽ rung động với một ai khác không phải Mai Hồ. Khi được hỏi về khả năng sẽ nối lại tình xưa, Trấn Thành thẳng thắn, đây là chuyện không thể nói trước, nhưng có thể khi tình cờ gặp nhau, biết đâu anh sẽ 'tán tỉnh lại từ đầu'.

1-8400-1400143919-3477-1453094023.jpg

Chàng MC coi con trai riêng của bạn gái cũ như con đẻ mình.

Trước khi đến với Mai Hồ, Trấn Thành đã yêu nhiều và yêu từ rất sớm. Mỗi mối tình đi qua đều để lại bài học, trải nghiệm quý giá cho bản thân anh. Trấn Thành luôn tự tin mình là người đàn ông hoàn hảo trong tình yêu khi chân thành, chăm sóc người yêu chu đáo, tôn trọng và vị tha nên những người phụ nữ từng đi qua đời anh đều sẽ khó lòng quên được. Nam MC không ngại thừa nhận, mình có hơn chục mối tình, trong đó có 4 chuyện tình 'khắc cốt ghi tâm' đọng lại trong anh rất nhiều cảm xúc.

Q.N.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022