Thương bạn không có phương tiện di chuyển về quê, Tuấn Hưng đã tậu xế hộp cho cậu bạn thân. 

Trong buổi gặp gỡ ra mắt album online Giữ lại hạnh phúc vào chiều qua (17/1), Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ rằng, anh đã chuẩn bị một món quà lớn tặng cho nhạc sĩ Tú Dưa, người bạn thân của anh từ thời còn là thành viên trong nhóm Quả Dưa Hấu. Đó là ô tô trị giá 700 triệu. Huấn luyện viên The Voice 2014 cho biết, Tú Dưa đã đóng góp nhiều vào sự thăng tiến trong sự nghiệp âm nhạc của anh trong 4 năm qua khi viết cho anh nhiều bản hit. Một trong số những tác phẩm thành công và có sức lan tỏa là Nắm lấy tay anh. Ca khúc này giúp tên tuổi của Tuấn Hưng được khán giả trong và ngoài nước đón nhận, giúp anh có nhiều show diễn và thu nhập cũng tốt hơn.

anh1-4433-1453080636.jpg

Tác giả 'Nắm lấy tay anh' khóc khi được bạn thân tặng ô tô 700 triệu.

"Tôi muốn tri ân bạn thân của mình. Đây là sự ghi nhận những gì Tú Dưa đã hỗ trợ tôi trong cả công việc lẫn cuộc sống đời thường. Lúc tôi gặp trắc trở trong những ngày đầu tiên của hôn nhân, chỉ có Tú là người duy nhất ở bên và cho tôi lời khuyên đúng đắn về một gia đình thực sự, làm cách nào để giữ gìn gia đình và tôi phải thay đổi ra sao để vợ yên lòng. Có rất nhiều thứ tôi cần học từ người bạn này. Những gì bạn tôi đã trải qua trước đây trở thành bài học quý giá cho tôi vào thời điểm này. Món quà tôi dành cho Tú không nặng về yếu tố vật chất. Tôi thấy, mỗi lần hai vợ chồng Tú muốn đưa con về quê ngoại về Việt Trì (Phú Thọ) phải vất vả đi bắt xe khách. Sau khi suy nghĩ thật kỹ, tôi muốn mua cho bạn một món quà ý nghĩa", Tuấn Hưng tâm sự.  

anh2-3883-1453080636.jpg

Xế hộp mà Tuấn Hưng mua cho bạn thân. 

Trước cử chỉ đẹp của bạn thân, Tú Dưa đã không giấu nổi sự xúc động. Anh cho biết, bố mẹ chưa chắc đã cho anh món quà vật chất to lớn như vậy, huống gì anh và Tuấn Hưng chỉ là hai người bạn. "Hưng nhắn tin khiến tôi rất xúc động. Cậu ấy viết: 'Đây là sự ghi nhận mà tao cảm thấy vui vì mày đóng góp được cho âm nhạc nói chung và sự nghiệp của tao nói riêng'. Điều này làm cho tôi rất hạnh phúc. Cuộc sống của tôi khá thăng trầm, thậm chí có lúc chán nghề. Người luôn tin một cách mù quáng vào tôi là Hưng. Cậu ấy nói 'Tổ nghiệp sẽ đãi mày', 'Mày cố gắng lên, mọi thứ vẫn chưa muộn'... Quả thực thời điểm đó, chỉ có Hưng là người duy nhất tin tôi, còn tất cả mọi người đều cho rằng, đã quá muộn để tôi trở lại ở tuổi 32. Tôi không biết nói gì ngoài lời cám ơn". 

Trong buổi tiệc cuối năm vào tối qua của công ty Tuấn Hưng, giọng ca Tìm lại bầu trời đã trao chiếc ô tô 700 triệu cho cậu bạn thân Tú Dưa. Cả hai ôm nhau trên sân khấu trong sự hò reo của đông đảo quan khách.

Quỳnh Như

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022