Trải qua một thời gian, Kỳ Duyên ngày càng định hình được phong cách cho bản thân. Nếu như nhiều người đẹp khác chọn cho mình phong cách với những bộ đồ hở bạo thì Kỳ Duyên lại khác, cô lựa chọn phong cách cá tính, lấy "thần thái" làm điểm nhấn.

untitled1-1050.jpg

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải cô diện một thiết kế trễ nải, khoe khéo vòng một căng đầy gợi cảm. Tuy nhiên, trước bức hình này, không ít người đồn đoán người đẹp "nâng cấp" vòng một. Cụ thể, một cư dân mạng thẳng thắn hỏi, "Duyên mới nâng ngực à Duyên?" và điều nhận được là sự im lặng của người đẹp Nam Định.

Cũng như bao người đẹp khác, Kỳ Duyên từng có "đẹp như mơ" bên đại gia Công Sơn. Tuy nhiên, cuộc tình ấy cũng chẳng đi đến đâu. Dù đã chia tay được một thời gian nhưng gần đây Kỳ Duyên mới lần đầu hé lộ lý do "đường ai nấy đi".

Hoa hậu cho biết, thông tin cô bị bạn trai bỏ vì thị phi là sai. Bạn trai cũ của cô là người rất tốt, mỗi khi cô dính ồn ào, anh đều ở bên cạnh an ủi. Hai người chia tay do không hợp tính cách chứ không phải do sợ dính thị phi.

ky-duyen-phunutoday2-1600-phunutoday-1051.jpg

Hoa hậu Kỳ Duyên và doanh nhân Tạ Công Sơn từng có đẹp như mơ

Cô cũng chia sẻ quan điểm về tình yêu của mình ở hiện tại, "Tôi sẽ cân bằng giữa tình yêu và lý trí, không thể cái nào hơn cái nào được. Trước đây, tôi đã có những quyết định khá vội vàng nên sau này, nếu sẵn sàng cho một mối quan hệ, tôi phải tìm hiểu thật kỹ đối phương để không xảy ra những sự việc đáng tiếc. Tuy vậy, tôi vẫn thích một người đàn ông đẹp, giỏi và nhất là phải có sự chân thành"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022