Tối 16/3, xuất hiện trong một đêm nhạc diễn ra ở Hà Nội, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng đầy gợi cảm. Đặc biệt, không chỉ mang tới những ca khúc gắn liền với tên tuổi, "Nữ hoàng giải trí" còn có những chia sẻ đầy thú vị.

untitled-0938.jpg

Hồ Ngọc Hà xuất hiện xinh đẹp

Nhắc về những vụ ồn ào tình ái trong thời gian qua, Hồ Ngọc Hà cho biết, "Mọi người suốt ngày đồn, thấy Hà đi với ai là nói người đó yêu Hà. Mang tiếng vô cùng! Mọi người thử đếm lại quãng đường từ ngày Hà biết yêu đến nay, Hà thề bản thân là người không bao giờ giấu và cũng không có quan niệm nghệ sĩ nên giấu để dư luận tò mò cho vui. Hà bị bệnh sống thật quá nên cái gì cũng bị 'lòi' ra là vậy".

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn chia sẻ những "góc khuất" trong hậu trường thực hiện MV "Cả một trời thương nhớ". "Nhiều chuyện nó đến trong ca khúc này, quả thật người tính không bằng trời tính. Mình chảnh thì phải có người chảnh hơn" - cô tiết lộ.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây nhất, giọng ca gốc Quảng Bình tiết lộ, cô sẽ không vì mọi người mà giấu giếm. Vì cô nghĩ, tình yêu đâu phải là đi ăn cướp, ăn trộm mà phải giấu giếm.

ho-1501660478_2357-0939.jpg

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

"Tôi phải sống cho chính mình nữa. Tôi đã qua đi cái thời khắc đẹp nhất trong quãng đời của tôi. Khi tôi nhìn lại, tôi thấy mình sống vì mọi người quá nên tôi không được sống đúng với những gì tôi được tận hưởng thành ra tôi lại ân hận. Tôi không giấu nhưng cũng không khoe vì tôi không muốn cho mọi người nghĩ rằng, với Hồ Ngọc Hà, tất cả chỉ có tình yêu" - bà mẹ một con chia sẻ.

Đồng thời, Hồ Ngọc Hà khẳng định, "Trên đời này có ai mà không thích được khen? Nhưng không phải vì được khen, vì không bị dư luận phản đối mà tôi mới yêu anh ấy. Công chúng bây giờ tinh tế lắm, nếu chúng tôi không yêu nhau thật, chỉ sáp lại nhau và diễn một màn kịch hạnh phúc thì mọi người sẽ biết ngay".

Trong suốt hơn thập kỷ qua, có lẽ cái tên Hồ Ngọc Hà vẫn chưa bao giờ "hạ nhiệt". Không thể phủ nhận một điều rằng, đó là một người phụ nữ rất đặc biệt. Chưa xét đến khía cạnh Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, tài năng hay "tỏa sáng" ra sao, giàu có như thế nào mà ở cô ấy, người ta dễ dàng nhận thấy rằng: "Dù vướng không ít scandal nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn có sức hút vô cùng ấn tượng và có tầm ảnh hưởng rất lớn đến công chúng"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022