Nữ ca sĩ vừa ra mắt single mới, kể về chuyện tình đã tan vỡ của chính cô.

Ca sĩ Pha Lê mở đầu năm 2017 với single Thà là chưa bắt đầu - một sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương. Pha Lê cho biết, cô đến với Hamlet Trương như một mối nhân duyên mà cho tới giờ cô vẫn luôn cảm thấy mình may mắn khi có một cậu em hiểu thấu tâm can. Ca khúc được viết khi câu chuyện tình cảm của cô đang đứng trên bờ vực của sự tan vỡ. Mọi sự chống chọi dường như cứ yếu ớt dần khi cô cảm thấy mình bất lực trong tình yêu.

1-JPG-2032-1486520702.jpg

Ca sĩ Pha Lê.

"Chúng ta cứ luôn tự nhủ 'thà là chưa bắt đầu' khi nhìn thấy kết quả của việc gì đó không tốt đẹp, biết thế đã chẳng mất thời gian, biết thế đã chẳng yêu đến tận cùng. Tôi là vậy, vẻ ngoài gai góc không che đi nổi một tâm hồn quá đỗi luỵ tình, mù quáng đến độ ai từng nghe những ca khúc của tôi đều phải nói là quá 'ướt'. Tôi không phải người quá điêu luyện khi hát nên tôi ưu tiên hàng đầu những ca khúc viết cho chính mình, cho tâm trạng rối bù của mình. Có vẻ cuộc sống tôi thành công nhiều mặt nhưng vẫn cứ luẩn quẩn trong ái tình. Ca khúc này vẫn cứ giống như đo ni đóng giày cho phong cách của tôi xưa giờ”, Pha Lê chia sẻ.

Giọng ca người Hải Phòng cho rằng, cô đã quá an toàn với âm nhạc của mình khiến khán giả có cảm giác cô "lười" tìm tòi hay thay đổi. Đó cũng là tính cách của Pha Lê, hơi e dè và buồn tẻ, khác với máu “điên” ngoài đời thật. “Tôi hơi tiếc khi không đưa được cái điên của mình vào âm nhạc nên năm nay tôi nghĩ mình sẽ nỗ lực nhiều hơn để có cuộc chuyển mình xứng đáng".

2-JPG-3693-1486520702.jpg

Single mới của Pha Lê tiếp tục là một sáng tác của Hamlet Trương.

Năm vừa qua là năm biến động lớn với gia đình Pha Lê và cả bản thân cô nên cô không đủ tài chính để làm bất cứ điều gì. Cô đã lỡ hẹn với khán giả của mình, lỡ hẹn cả MV mới khi ca khúc Chúng ta đã đi quá xa khá thành công. Bây giờ khi mọi chuyện ổn hơn thì Pha Lê mới có thể thăng hoa cùng âm nhạc. 

Hân Quy  |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022