Sean Trace chia sẻ lá thư tràn ngập tình yêu tặng bà xã với lời hứa sẽ 'cùng nhau già đi'. 

Trên trang cá nhân, ông xã của ca sĩ Phương Vy lần đầu công khai bức thư tình viết cho vợ. Anh hy vọng, qua lá thư khán giả sẽ nhìn thấy sự nỗ lực, mạnh mẽ của Phương Vy, đồng thời sẽ yêu và tôn trọng cô như chính cách anh đang làm. 

Sean Trace tiết lộ 7 điều trong hàng trăm lý do khiến anh yêu vợ nhiều hơn mỗi ngày. Thời điểm Phương Vy mang thai những tháng cuối, anh bị dị ứng thực phẩm, phải vào viện cấp cứu và sụt 10 kg. Anh tự trách bản thân, đáng lẽ anh phải là người chăm sóc vợ bầu bí thì cô lại ở bên anh. Sau khi sinh con gái đầu lòng, Phương Vy trở lại với công việc ca hát sớm hơn dự định. Vì chưa thể lấy vóc dáng nên cô từng nhận được những lời chê bai về thân hình mập mạp. Anh biết vợ rất chăm chỉ đến phòng tập ngay cả khi mệt mỏi, vậy mà có lần cô đã khóc trước những bài báo không hay về mình. Nhưng Phương Vy đã gạt nước mắt và nói với chồng, lời chê bai đó là động lực để cô phấn đấu, đồng thời muốn chứng minh rằng mọi người đã sai. Mỗi khi nhìn vợ biểu diễn trên sân khấu một cách đam mê, Sean Trace rất tự hào về vợ. 

phuong-vy1-9106-1486462166.jpg

Sean Trace lần đầu công khai lá thư tình gửi Phương Vy.

Chồng Phương Vy nhắn nhủ vợ: "Cùng nhau già đi nghe thật đẹp nhưng cũng thật khó. Cuối tuần trước, anh kể với em về chú của anh. Tuổi già khiến chú lãng quên nhiều điều. Anh nhận ra, mỗi khi chúng ta gặp gỡ một ai đó, đó có thể là lần cuối cùng. Bây giờ, điều duy nhất anh mong là tụi mình có sức khỏe để có thể già đi cùng nhau. Em đừng lo, nếu em có trở thành một bà già lẩm cẩm, anh sẽ giống như chàng trai trong phim 50 first dates (50 cuộc hẹn đầu tiên), mỗi ngày sẽ làm quen với em lại từ đầu".

Trong lá thư gửi Phương Vy, Sean Trace còn cám ơn vợ đã sinh cho anh con gái Ailani đáng yêu. Trong mắt anh, nữ ca sĩ đẹp từ ánh mắt đến nụ cười: "Dù em mập hay gầy, già hay trẻ, em luôn xinh đẹp. Em đẹp ngay khoảnh khắc đầu tiên anh nhìn thấy em, đẹp khi em bế con, đẹp khi em hôn tạm biệt anh trước chuyến bay công tác. Em đẹp bất cứ lúc nào anh nhìn em". Sean Trace tự nhận mình là người không hoàn hảo, từng mắc lỗi lầm nhưng Phương Vy vẫn tin tưởng ở bên. Anh chưa bao giờ nghĩ vợ là người nổi tiếng: "Với anh, em là Vy. Thẳng thắn và giản đơn là Vy. Xinh đẹp và đáng yêu là Vy. Giận dữ và gắt gỏng cũng là Vy. Mọi thứ em có đều là Vy. Và chỉ Vy".

vo-chong-phuong-vy-6552-1486462166.jpg

Tổ ấm của cặp đôi tràn ngập hạnh phúc khi con gái đầu lòng chào đời. 

Vợ chồng Phương Vy - Sean Trace tổ chức đám cưới lãng mạn và riêng tư tại bãi biển Phan Thiết vào tháng 3/2015 sau 3 năm gắn bó. Trước đó, Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên chưa một lần hé lộ về người đàn ông của đời mình. Một năm sau đó, ngày 30/4/2016, cặp đôi đón chào con gái đầu lòng. Cô bé được đặt tên là Ailani, tên thân mật là Kuru. Ailani có nghĩa là Great Queen in Hawaiin (Nữ hoàng xinh đẹp ở Hawaii), còn Kuru là một từ tiếng Nhật để chỉ những lọn tóc xoăn mà bé Ailani thừa hưởng từ bố.

Suốt 2 năm chung sống, vợ chồng Phương Vy thường xuyên thể hiện tình yêu sâu đậm dành cho nhau. Cả hai thi thoảng quay video những bài hát song ca và chia sẻ với khán giả. Mới đây, cặp đôi đã cover lại nhạc phẩm Tình thôi xót xa để tặng người hâm mộ nhân dịp Valentine. 

>>

Thúy Anh  |  

Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022