Chị Thu Dung hoàn toàn bất ngờ trước thông tin chị muốn Angelina Jolie trả lại con trai. 

Mới đây, tạp chí New Idea của Australia đăng tin mẹ ruột của Pax Thiên - con nuôi của cặp ngôi sao Angelina Jolie và Brad Pitt, đang muốn đòi lại con ruột của mình. Một nguồn tin giấu tên đã nói với tạp chí này rằng “Brad Pitt và Angelina Jolie đang rất lo lắng vì họ sẽ phải trả lại con nuôi của mình từ bố mẹ ruột của chúng. Đây là điều mà cả 2 đã sợ hãi suốt nhiều năm qua”. Tạp chí này cũng cho biết thêm, hiện mẹ ruột của Pax Thiên còn ở trong tù.

Trước những thông tin này, mẹ ruột của Pax Thiên - chị Phạm Thu Dung đã lên tiếng trên báo Thể thao & Văn hóa. Chị nói, chị rất bất ngờ và hoàn toàn phản bác trước thông tin mà tạp chí nước ngoài đăng tải. 

ThuDung-8392-1479805026.jpg

Chị Thu Dung, mẹ ruột của Pax Thiên phản bác thông tin muốn Jolie trả lại con. 

Chị Phạm Thu Dung cho biết, thời gian qua, chị vẫn đi làm và sinh hoạt bình thường, không có chuyện chị đang ngồi tù. Chị cũng không hề trả lời phỏng vấn bất cứ một ai về chuyện Pax Thiên. Về việc “đòi lại con”, chị khẳng định mình và gia đình chưa bao giờ có suy nghĩ như vậy: “Cuộc đời tôi đã có những lúc suy sụp và Pax Thiên là do tôi sinh ra nhưng tôi không thể cho nó một cuộc đời tươi đẹp. Tôi rất biết ơn ông bà Pitt - Jolie đã nuôi nấng Pax Thiên và cho nó một tương lai mà tôi không thể làm được”. 

Ông Phạm Chiến, ông ngoại của Pax Thiên cũng chia sẻ: “Chúng tôi rất ngạc nhiên vì sao lại có những thông tin dựng đứng như vậy, điều đó làm sứt mẻ tình cảm của chúng tôi dành cho cháu cũng như ông bà Pitt-Jolie”.

pax-thien-5814-1479805026.jpg

Pax Thiên chững chạc xuất hiện tại sự kiện cùng bố mẹ nuôi. 

Pax Thiên tên thật là Phạm Quang Sáng, năm nay 13 tuổi. Cậu bé được gia đình Brad Pitt và Angelina Jolie nhận nuôi vào năm 2007 tại Trung tâm Tam Bình (TP. HCM). Khi đó, Pax Thiên mới 3 tuổi. Từ khi sống cùng cặp sao Hollywood nổi tiếng, Pax Thiên thay đổi rất nhiều so với lúc nhỏ. Từ một cậu bé mồ côi rụt rè, ít nói, cậu bé đã trở thành teen boy phổng phao, tự lập. 

Theo Thể thao & Văn hóa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022