Những ngày qua, dư luận xôn xao trước chuyện tình của nghệ sĩ hài nổi tiếng với bạn gái kém 18 tuổi.

Chiến Thắng là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình và các băng đĩa hài Tết ở miền Bắc. Anh từng hai lần đổ vỡ hôn nhân và hơn một năm nay gắn bó với Ngọc Ánh, cô gái kém anh 18 tuổi. Mối tình này trở nên ồn ào hơn khi cách đây không lâu, Chiến Thắng cho biết, cả hai đã chia tay trước thời điểm 3 ngày đăng ký kết hôn. Nguyên nhân được nghệ sĩ hài sinh năm 1975 chia sẻ là do sự khác biệt về khoảng cách tuổi tác.

anh2-6115-1479782932.jpg

Chiến Thắng từng rất tự hào khi đưa bạn gái kém 18 tuổi đi sự kiện cùng mình. 

Sự việc trở nên ầm ĩ khi Ngọc Ánh lên tiếng thừa nhận chuyện đứt gánh và tiết lộ cô đã uống thuốc độc tự tử nhưng gia đình kịp thời phát hiện và đưa đi cấp cứu. Sau khi tỉnh táo trở lại, cô đau buồn tâm sự rằng, vì cảm thấy quá bế tắc trong cuộc sống nên cô dã có hành động thiếu suy nghĩ. Sức khỏe của cô đang ổn định dần nhưng cô không biết làm thế nào để vượt qua cú sốc tình cảm. Bản thân cô vẫn còn rất yêu Chiến Thắng nhưng anh kiên quyết không quay trở về bên cô.

Trước thông tin bạn gái cũ tìm đến cái chết sau khi chia tay, Chiến Thắng bị khán giả chỉ trích vô tâm, thậm chí không vào viện thăm cô vì bận đi quay phim. Nghệ sĩ hài bức xúc lên tiếng giải thích, anh không thể hàn gắn với bạn gái bởi cô đã lừa dối anh.

anh1-8894-1479782932.jpg

Tuy nhiên, anh đã quyết định chia tay cô vì bị lừa dối. 

Chiến Thắng kể, hôm 29/10 anh quyết định đăng ký kết hôn với bạn gái sau hơn 1 năm gắn bó. Tuy nhiên, 3 ngày trước đó, người thân của Ngọc Ánh đã nói về chuyện cô từng lấy chồng và có con riêng. Chiến Thắng rất bàng hoàng trước thông tin này và cảm thấy mình bị lừa dối. "Nếu ngay từ đầu, Ngọc Ánh nói với tôi về chuyện hôn nhân, tôi có thể thông cảm. Nhưng bây giờ sự thật như vậy, tôi không thể tiếp tục tiến xa hơn nên mới quyết định chia tay. Tôi sợ sự giả dối và không thể chấp nhận việc một người phụ nữ vô mải vui duyên mới mà vô trách nhiệm với con ruột của mình", anh đau buồn nói. Trong hơn một năm yêu nhau, Chiến Thắng từng rất trân trọng Ngọc Ánh bởi cô hết lòng gần gũi và chăm sóc các con riêng của anh.

Thúy Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022