Cuộc thi Miss Grand International 2017 đã kết thúc tuy nhiên những tranh luận xung quanh Huyền My - đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế này vẫn đang rất được quan tâm. Ngay từ khi bắt đầu cuộc thi Huyền My đã được công chúng đặt nhiều kì vọng sẽ giành được danh hiệu cao. Thế nhưng, đêm Chung kết diễn ra và Huyền My chỉ nằm trong Top 10 cùng với giải thưởng phụ, điều này khiến công chúng vô cùng bất ngờ và thất vọng. 

Đặc biệt, sau khi chương trình kết thúc loạt hình ảnh Huyền My khóc nấc được đăng tải rộng rãi trên báo chí. Chính hành động này là điểm khởi đầu cho những tranh luận sau đêm thi của công chúng đối với cô gái trẻ. Giám khảo Sỹ Hoàng cho rằng đây là hành động đáng xấu hổ và không cần thiết bởi một cô gái bản lĩnh, đại diện nước chủ nhà sẽ không để nước mắt rơi vì thua cuộc trong thời điểm đó.

img5359-1509079538949.jpg

Hình ảnh gây tranh cãi của Huyền My sau đêm chung kết Miss Grand International 2017.

Trước nguồn dư luận trái chiều, Huyền My đã có chia sẻ về những giọt nước mắt của mình. Huyền My cho biết mình khóc không phải vì không được lọt vào Top 5 hay do tinh thần ăn thua cao, mà cô cảm thấy bản thân đã khiến tất cả những người yêu thương, ủng hộ mình buồn và thất vọng. 

"Khi trên sân khấu nhìn xuống thấy rất nhiều người thân, khán giả có mặt ở Phú Quốc, mang theo lá cờ Việt Nam và đội mưa ủng hộ đã khiến My vô cùng xúc động. Bản thân lúc đó My càng có thêm sự quyết tâm và cố gắng hơn nữa. Sau khi chương trình kết thúc, nhìn thấy mọi người đứng bên dưới hô to tên mình, nói rằng "mọi người yêu em" thì My đã không thể kiếm chế cảm xúc và bật khóc" - Huyền My chia sẻ. 

Ngoài ra, trước đó, sau ý kiến của NTK Sỹ Hoàng về việc Huyền My chỉ biết đứng khóc như uất ức mà không đến chúc mừng Tân Hoa hậu ở khoảnh khắc đăng quang trong vai trò thí sinh nước chủ nhà thì dân mạng đã tìm ra bằng chứng "minh oan" cho Á hậu. Trong loạt ảnh thời điểm người đẹp Peru đăng quang, có thể thấy Huyền My bị "lọt thỏm" vào đám đông các thí sinh đang quanh Tân Hoa hậu và không thể chen thêm lên hàng đầu để chúc mừng.  

img5280-1509079551862.jpgimg5278-1509079551854.jpg

Hình ảnh Huyền My bị "lọt thỏm" vào đám đông các thí sinh đang quanh Tân Hoa hậu và không thể chen thêm lên hàng đầu để chúc mừng cô.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022