hoa-minzy-treo-cay-quay-trong-tiec-cuoi-puka-o-dong-thap-1700133213.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=iWBpC2JhnrIWk4JpTYrjng
Hòa Minzy trèo cây, 'quậy' trong tiệc cưới Puka ở Đồng Tháp

Hòa Minzy múa phụ họa cho Lâm Hùng ở đám cưới Puka trưa 16/11. Video: Lê Dương Bảo Lâm

Sau phần cử hành các nghi thức truyền thống, Hòa Minzy cùng các khách mời ở lại nhà Puka dùng tiệc, tham gia văn nghệ góp vui. Ca sĩ trổ tài làm DJ. Cô cũng gây cười khi mặc áo bà ba, cùng diễn viên Ngọc Phước trèo cây, nhún nhảy trên nền nhạc ca khúc Em mơ làm cô dâu.

Khi Lâm Hùng hát tặng cô dâu chú rể liên khúc remix Như gió với mâyMong một ngày anh nhớ đến em, Hòa Minzy dùng thùng giấy làm đầu lân, múa phụ họa cùng Ngọc Phước, MisThy. Ở phần diễn Anh lo cho em hết của Đàm Vĩnh Hưng, cô tiếp tục dùng lu đội lên đầu, múa trong tiếng cổ vũ của quan khách. Khoảnh khắc giọng ca quê Bắc Ninh bơ phờ vì "quẩy" tưng bừng trong đám cưới Puka khiến fan thích thú.

pagezzz-8953-1700133620.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=XfDMpnKMLqiGlrgOeET02g

Hòa Minzy leo cây, 'quậy' trong tiệc cưới Puka.

hoa-minzy-du-cay-o-dam-cuoi-puka-1700133123.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Ngr75lWfIblbv52vZdadHA
Hòa Minzy đu cây ở đám cưới Puka

Hòa Minzy, Ngọc Phước đu cây, nhún nhảy. Video: Ngọc Phước

Trước đó, hình ảnh Hòa Minzy đội thùng giấy, ngồi bệt xuống đất, bị đồng nghiệp nam cầm chân chổng ngược đầu khi dự cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Khánh Hòa và TP HCM... gây tranh cãi trên mạng xã hội. Bên cạnh các ý kiến khen Hòa Minzy hài hước, hết mình; một khán giả bình luận cho rằng ca sĩ nên tiết chế để tránh làm mất hình tượng trong ngày vui của đồng nghiệp: "Hòa Minzy nên tiết chế bản thân, vui thôi đừng vui quá. Khán giả dễ tính thấy đáng yêu nhưng ai khó tính sẽ thấy khó chịu, mất hình tượng vì dù sao bạn cũng là ca sĩ nổi tiếng và đã làm mẹ".

Phản hồi việc "quậy" trong đám cưới Puka, Hòa Minzy cho biết cô dự tiệc với tư cách bạn thân cặp sao nên việc hết mình là bình thường. "Tôi nghĩ mình đi với bạn bè nên vui vẻ là trên hết. Nếu lố bịch trên sân khấu khi đi diễn thì tôi hoàn toàn nhận góp ý của mọi người. Tôi luôn kiểm soát được hành động của mình", cô nói.

Hòa Minzy sinh năm 1995, tên thật là Nguyễn Thị Hòa, từng đoạt giải quán quân Học viện Ngôi sao 2014. Chín năm hoạt động âm nhạc, cô có các bài hit như: Rời bỏ, Không thể cùng nhau suốt kiếp, Thị Mầu. Tháng 2/2022, cô chia tay bạn trai doanh nhân sau 5 năm gắn bó. Hiện cô làm mẹ đơn thân, có con trai hơn ba tuổi - bé Bo, tên thật Nguyễn Minh Thiên Ân.

Hôn lễ của Puka, Gin Tuấn Kiệt sáng 16/11 đón gần 500 khách mời là đồng nghiệp, bạn bè, họ hàng nhà gái. Lê Dương Bảo Lâm làm chủ hôn. Tư gia nhà Puka trang trí đậm chất miền Tây với cổng cưới dựng bằng chất liệu lá dừa, mây tre... được đan lát tỉ mỉ. Dàn bê tráp hội tụ những nghệ sĩ là bạn thân cô dâu - chú rể như Ngọc Phước, MisThy, Lyly, Nam Thư, Minh Tú, Jun Phạm, Quang Trung, Hải Triều, BB Trần... An ninh đám cưới được kiểm soát bởi đội ngũ vệ sĩ kết hợp dân phòng địa phương.

Thiên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022