Thông tin về đám cưới của tràn ngập trên các mặt báo trong mấy ngày vừa qua. Bên cạnh những lời chúc phúc, ngưỡng mộ thì không ít ý kiến cho rằng, không biết tại sao một người phụ nữ không phải quá xinh đẹp, lại hơn tuổi và từng trải qua một đời chồng vẫn có thể kết hôn được với Hoàng tử?

ho-ngoc-ha-phunutoday1-1439.jpg

bất ngờ đăng tải một bài viết nhằm đề cập đến vấn đề này. Theo đó, nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" cho biết, việc Meghan Markle xứng đáng lấy được Hoàng tử là bởi những đóng góp của cô ấy cho cộng đồng.

Trong đó phải kể đến như: Từ nhỏ đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. 11 tuổi đã viết thư cho nhà sản xuất nước rửa chén Procter&Gamble, phản đối sự phân biệt giới tính trong quảng cáo của họ, đồng thời gửi tới luật sư của Đệ nhất phu nhân Mỹ Hillary Clinton buộc nhà sản xuất phải thay đoạn quảng cáo đã phát.

Ngoài ra, Công nương Meghan còn là Đại sứ của chiến dịch Nước sạch của tổ chức Tầm nhìn thế giới, từng đi tới những bản làng xa nhất của Rwanda để thực hiện dự án này. Cô còn là thành viên của Tổ chức phụ nữ thuộc Liên Hiệp Quốc....

ho-ngoc-ha-phunutoday2-1441.jpg

Đồng thời, Hồ Ngọc Hà cho biết, "Hoàng tử và các quý ông thời đại khi chọn vợ, bao giờ cũng chọn cô gái văn minh, có trí tuệ, biết vượt khỏi những giới hạn, luôn hành động vì những mục tiêu thiết thực; vì cộng đồng, vì đất nước, vì nhân loại...". Do đó, phụ nữ thay vì nói xấu nhau thì nên chăm chỉ đọc sách, trau dồi ngoại ngữ... để trở thành người quyến rũ từ trí tuệ tới tâm hồn.

Cuối cùng, bà mẹ một con khẳng định, "Phụ nữ bớt nói xấu nhau chỉ vì đàn ông đi. Tự lập lên sẽ tự tôn trọng những người phụ nữ chủ động và không màng tới mấy em ưỡn ẹo nữa. Nice day. Ps: Chỉ có ở Việt Nam mới quan niệm “phụ nữ già” bởi vì chỉ thích bị lừa và được lừa. Chứ thông minh là bị chửi cái".

Trước đó, màn khóa môi ngọt ngào ngay trên sân khấu của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cũng đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" với nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể trong đêm diễn, sau khi thể hiện ca khúc “Cả một trời thương nhớ”, giọng ca gốc Quảng Bình chia sẻ rằng, nhiều người hỏi về nụ hôn trong MV bài hát này và cô tâm sự thật là đã phải dầm mưa để thực hiện cảnh này nên không thấy lãng mạn.

t8-1124-1444.jpg

Màn "khóa môi" ngọt ngào của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà

Vì lời kêu gọi của MC Nguyên Khang, bỏ qua chút ngại ngùng, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã tiến lại và trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào ngay trên sân khấu trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả theo dõi chương trình.

Sau khi bị một số người cho rằng màn khóa môi là do nữ ca sĩ bày ra để PR chiếm sóng sân khấu, Hồ Ngọc Hà cho biết khoảnh khắc cô và Kim Lý trao nhau nụ hôn trên sân khấu là hoàn toàn ngẫu hứng và không có trong kịch bản. Nữ ca sĩ cũng khẳng định, cô chưa bao giờ dùng chuyện riêng để PR cho bất cứ sản phẩm hay sự kiện nào./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022