Nữ ca sĩ bức xúc vì nhiều người không cần biết thực hư ra sao đã vội chửi cô.

Sau khi được Cao Thái Sơn bênh vực về chuyện chỉ mang 300 USD khi đi lưu diễn Mỹ, Hari Won gửi lời cảm ơn nam ca sĩ trên trang cá nhân dù hai người không quen biết nhau. Hari cũng lần đầu chia sẻ suy nghĩ của mình khi sự việc bị đẩy đi khá xa và có nhiều khán giả "ném đá" cô về chuyện không may này.

Hari giải thích, nếu cô đi Mỹ chơi mà chỉ cầm 300 USD thì không nói làm gì, đằng này đi diễn có ban tổ chức lo mọi thứ về ăn, ngủ. Chưa kể diễn xong là nhận tiền tại chỗ, nên không cần thiết phải mang tiền nhiều. 

Khi bị dư luận bàn tán về sự việc, Hari Won thấy rất buồn vì nếu cô làm sai thì người ta chửi cô sẽ không nói gì. "Các bạn không cần biết câu chuyện như thế nào, cứ chửi được thì chửi đã. Sau khi chửi xong, chuyện thật sự không phải như vậy, mấy bạn đã chửi tôi có xin lỗi lại không?". 

Hari mong, trước khi mọi người bình luận thì hãy nghĩ thêm lần nữa. Bởi, gia đình cô cũng đọc được những bình luận đó. Hari sợ những người yêu quý cô sẽ đau lòng. 

3-2109-1468049129.jpg

Ca sĩ Hari Won.

Trước đó, trong một video lan truyền trên mạng, Hari Won chia sẻ với khán giả về hoàn cảnh của cô khi không có bạn trai ở bên. Nữ ca sĩ cho biết, Trấn Thành khuyên cô chỉ cần chuẩn bị 3 bộ đồ diễn cho những ngày đầu và mang 300 USD để tiêu xài. Ở Mỹ đang là mùa sale nên chàng MC hứa sẽ lo hết đồ mặc cho cô. Thế nhưng, vì sự cố visa của Trấn Thành mà Hari rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Trong lúc check in tại sân bay Tân Sơn Nhất, hành lý của cô để dưới tên Trấn Thành. Do đó, khi chàng MC phải bay về nước, hành lý của cô cũng bị chuyển về theo anh.

Cô nói: "Lúc đó em hoảng hốt, không biết làm gì. Chẳng lẽ mình đi mượn mỗi người 50 -100 USD thì hèn quá. Em hỏi anh chị nghệ sĩ và họ nói có gì xin ứng tiền trước". Hari sau đó đã được bầu show ứng trước 1.000 USD để mua trang phục diễn và đồ dùng cá nhân.

Khi video này lan truyền, nhiều người "ném đá" Hari, cho rằng cô quá dựa dẫm bạn trai. Ca sĩ Cao Thái Sơn đã viết một status dài để bênh vực giọng ca Hương đêm bay xa. Các ca sĩ khác như Nguyễn Hồng Nhung, Nguyên Vũ, Lan Trinh... cũng đồng tình với những gì Cao Thái Sơn nói.

Cúc Hoa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022