Ngày 22/7 tới cặp diễn viên sẽ tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng ở TP HCM.

Chia sẻ với Ngoisao.net, diễn viên Thanh Bình - bạn trai Ngọc Lan xác nhận, anh và "kiều nữ" sắp về chung một nhà. Đôi tình nhân sẽ làm lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở TP HCM và tổ chức buổi tiệc mời bạn bè thân thiết tham dự tại một trung tâm hội nghị sang trọng ngay trung tâm quận 1.

"Chúng tôi làm đám hỏi trước, chưa có kế hoạch cưới trong năm nay vì hai đứa đều bận rộn với nhiều dự án, phải di chuyển, đi xa liên tục, không có thời gian chuẩn bị hôn lễ", Thanh Bình nói. Dù bạn trai đã lên tiếng, Ngọc Lan vẫn từ chối nói về chuyện kết hôn. Trước khi yêu Thanh Bình, cô từng lận đận đường tình duyên, vài lần suýt lên xe hoa nhưng không thành. Nữ diễn viên rút kinh nghiệm "nói trước bước không qua" nên giấu kín thông tin về ngày vui.

ngoc-lan-5614-1460640652-1654-1468037580

Cặp đôi Ngọc Lan - Thanh Bình sắp về chung một nhà.

Một người bạn thân thiết với cặp đôi tiết lộ, Thanh Bình đã chuẩn bị một điều bất ngờ cho Ngọc Lan trong ngày ăn hỏi. Cặp đôi sẽ diện trang phục của nhà thiết kế Anh Thư làm lễ đính hôn.

Ngọc Lan và Thanh Bình công khai chuyện yêu nhau được khoảng nửa năm. Nữ diễn viên chia sẻ, trước khi hẹn hò, Thanh Bình là người bạn thân thiết luôn bên cạnh lắng nghe mọi chuyện vui buồn và âm thầm bảo vệ cô. Chàng diễn viên cũng dành những lời ngọt ngào cho bạn gái: "Anh sẽ làm tất cả để em tin rằng cuộc sống này rất đẹp. Mình cùng nhau đi chung đến tương lai tươi sáng hơn nhé. Nhẹ nhàng, lặng lẽ và thật tử tế nhé. Anh yêu em!".

Ngọc Lan - Thanh Bình là cặp nghệ sĩ tiếp theo của showbiz Việt lên xe hoa, sau Lương Thế Thành - Thúy Diễm, Thanh Duy - Kha Ly, Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ, Quang Tuấn - Linh Phi... Bạn bè, khán giả đều mừng khi nàng "kiều nữ" tìm được bến đỗ bình yên sau những sóng gió trong tình cảm.

Trung Nguyễn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022