Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh khoe khoảnh khắc tụ họp bạn bè sau biến cố. Thế nhưng, không ít người tinh ý phát hiện bạn thân lâu năm "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp lại không có mặt. Ngọc Trinh viết: "Cách để bản thân luôn giữ được thái độ vui vẻ chính là . tránh xa những người không cần thiết. Cuộc sống và thời gian đều có hạn mà thôi, cho nên, bạn chỉ cần quan tâm, chú ý đến những người có cùng quan điểm sống, những người có chung chí hướng cũng như dành thời gian bên những người bạn thích, người có thể hiểu rõ về bạn mà thôi". Điều này khiến nhiều người cho rằng cả hai đã "nghỉ chơi".

ngoctrinh-0836.png

Ngọc Trinh đăng đàn giữa nghi vấn “nghỉ chơi” Vũ Khắc Tiệp khiến cư dân mạng bàn tán

Vào tháng 9/2023 lúc nữ người mẫu bị bắt tạm giam, Vũ Khắc Tiệp chọn cách im lặng, không muốn lên tiếng chia sẻ về đời tư của bạn mình. Vũ Khắc Tiệp từng từ chối nhắc đến những chuyện nhạy cảm và về Ngọc Trinh, cho biết sẽ nói rõ hơn ở một livestream khác. 

Vũ Khắc Tiệp cũng từ chối nhắc đến những chuyện nhạy cảm và về Ngọc Trinh, cho biết sẽ nói rõ hơn ở một livestream khác. 

Ngọc Trinh sẽ không gặt hái được thành công như hiện tại nếu như không được "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp "nâng khăn sửa túi". Dù chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ trên mức bạn bè nhưng rất nhiều yêu mến đã gán ghép họ với nhau. Khắc Tiệp từng chia sẻ: "Mối quan hệ của chúng tôi đến thời điểm này không thể gọi là tình yêu, tình thầy trò hay giám đốc và nhân viên. Nó là một điều gì đó mà tôi không thể diễn tả bằng lời, còn hơn cả tình thân".

vu-khac-tiep-chinh-thuc-len-tieng-tiet-lo-ve-moi-quan-he-that-voi-ngoc-trinh-khien-dan-tinh-xon-xao-1-1623.jpg

Cả hai có mối quan hệ thân thiết.

Khắc Tiệp chính là người đã đưa Ngọc Trinh ra khỏi quán bi-a và từng bước định hướng đưa cô gái quê Trà Vinh này trở thành "Nữ hoàng nội y" của làng giải trí Việt. Có lẽ, nếu không có cuộc "gặp gỡ định mệnh" ấy thì giờ đây nhiều người sẽ không biết đến cái tên Ngọc Trinh.

Hơn 17 năm hoạt động trong làng giải trí, cặp đôi ông bầu - chân dài luôn “kề vai sát cánh” trong mọi hoàn cảnh, không ngần ngại trao nhau những cử chỉ thân mật, âu yếm. 

Được biết cả hai còn có chung một người con nuôi - bé Nhật Huy. Vừa qua, "nữ hoàng nội y" và "ông trùm chân dài" vừa tổ chức sinh nhật 10 tuổi hoành tráng cho con trai thu hút nhiều sự chú ý.  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022