Ngày 27/3, trong chuỗi video kể hậu trường Chúng Ta Của Tương Lai, MV đánh dấu sự trở lại của Hải Tú sau ba năm đầu quân về công ty của Sơn Tùng M-TP, cô lần đầu nói về việc ở ẩn. Từ sau MV Chúng Ta Của Hiện Tại, Hải Tú gần như ở ẩn, không xuất hiện trong bất kỳ dự án nào.

Trở lại với vai trò diễn viên độc quyền trong MV của Sơn Tùng M-TP, Hải Tú nói việc trở lại mang cho cô nhiều cung bậc cảm xúc, từ vui, buồn đến bồn chồn. Bạn gái Sơn Tùng nói cô tập làm quen trở lại với máy quay.

haitu1.jpg Hải Tú và Sơn Tùng M-TP ở hậu trường MV Chúng Ta Của Tương Lai

"Tôi cảm thấy tự tin hơn trước máy quay. Sau ba năm gần như không tiếp xúc máy quay, có những ngày tôi phải khởi động khá lâu. Từ chủ tịch (chỉ Sơn Tùng M-TP - PV) đến ê-kíp, mọi người luôn hỗ trợ, kiên nhẫn và động viên tinh thần tôi. Tôi trân trọng và biết ơn mọi người", Hải Tú nói.

Sau ba năm trở lại, nữ diễn viên nói cô hy vọng khán giả nhìn thấy nỗ lực, tâm huyết trong dự án lần này. Hải Tú cho biết thêm quá trình quay MV Chúng ta của tương lai mất bốn ngày. Sau khi hoàn thành, bạn gái Sơn Tùng nói cô thấy nôn nao, muốn tiếp tục làm việc.

"Năng lượng của tôi vẫn còn. Tôi muốn tiếp tục làm việc và thấy hụt hẫng khi phải về nhà", Hải Tú nói thêm.

Trong video chia sẻ hậu trường, bạn gái Sơn Tùng còn liên tục được ê-kíp khen ngoại hình, khả năng diễn xuất sau ba năm ở ẩn. Dưới phần bình luận, khán giả chú ý những tương tác giữa Sơn Tùng và Hải Tú.

haitu2.jpghaitu3.jpg Ảnh tình cảm hiếm hoi giữa Sơn Tùng M-TP và Hải Tú.

Chúng Ta Của Tương Lai ra mắt ngày 8/3. Sau ba năm, Hải Tú tiếp tục đóng nữ chính trong MV của Sơn Tùng, tiếp nối câu chuyện còn bỏ ngỏ trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại cách đây bốn năm trước.

Sau ba năm không xuất hiện trong bất cứ dự án nào, sự trở lại của Hải Tú gây chú ý cộng đồng mạng. Trước khi MV ra mắt, loạt ảnh tình cảm giữa Sơn Tùng M-TP và bạn gái nhận nhiều lượt tương tác từ khán giả.

Năm 2020, Hải Tú trở thành diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng M-TP. Sau MV Chúng ta của hiện tại, Hải Tú vướng tin yêu chủ tịch công ty. Suốt nhiều năm, cả hai không lên tiếng về vụ việc. Hải Tú cũng ở ẩn, cho đến khi trở lại trong MV của Sơn Tùng M-TP.

page.jpg?width=150Đẹp+
Bỗng có ngày Thiều Bảo Trâm lại đụng style với Sơn Tùng - Hải Tú

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022