Thời gian vừa qua, tin đồn Cường Đô La và Đàm Thu Trang chuẩn bị về chung nhà sau hơn 1 năm công khai yêu đương đang chiếm sóng làng giải trí Việt. Dù không lên tiếng xác nhận nhưng khi thông tin đám cưới đang gây xôn xao, cặp tình nhân ngôi sao liên tục cập nhật những khoảnh khắc sánh đôi bên nhau trong cuộc sống.

dam-thu-trang-01.jpg

Cách đây ít phút, Đàm Thu Trang vừa chia sẻ hình ảnh tình cảm bên bạn trại đại gia. Mặc đồ đôi cùng tông tối màu, chân dài họ Đàm khoác tay vào vai người tình, trong khi Cường Đô La nắm lấy bàn tay bạn gái. Cặp tình nhân ngôi sao cùng hướng mắt vào điện thoại thoải mái tình tứ bên nhau trước đông đảo thực khách có mặt trong quán.

Khen Trang - Cường đẹp đôi, người hâm mộ cũng chúc cho cặp tình nhân ngôi sao mãi hạnh phúc bên nhau và nhanh gửi thiệp hồng tới mọi người.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã công khai hẹn hò được hơn 1 năm. Kể từ khi sánh đôi bên nhau, cặp tình nhân ngôi sao nhận được sự ủng hộ cùng nhiều lời chúc phúc.

dam-thu-trang-05.jpg

Doanh nhân họ Nguyễn rất nghiêm túc khi đến với mỹ nhân gốc Lạng Sơn. Sánh đôi bên nhau trên mọi cung đường của cuộc sống, Cường Đô La cũng công khai gọi người tình họ Đàm là "vợ". Ngược lại, Đàm Thu Trang cũng yêu thương và gọi bạn trai họ Nguyễn là "chồng".

Hồi tháng 6 vừa qua, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã có kỳ nghỉ được cho là honey-moon trước đám cưới. Đáng chú ý, thông tin kết hôn của cả hai cũng bắt đầu lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội trong thời gian gần đây.

dam-thu-trang-04.jpg

Cách đây ít ngày, Cường Đô La vô tình hé lộ về thông tin đám cưới với Đàm Thu Trang. Theo đó, trong bức ảnh đời thường được bạn gái gốc Lạng Sơn chia sẻ lên mạng xã hội, doanh nhân phố núi công khai vào bình luận, tương tác. Trong cuộc trò chuyện qua lại, chồng cũ Hồ Ngọc Hà thông báo sang năm sau sẽ gửi thiệp cưới đến bạn bè.

"Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em nhớ vào chia vui với anh chị nhé", Cường Đô La nhắn nhủ.

dam-thu-trang-06.jpg

Ngày 27/10 vừa qua, Cường Đô La và Đàm Thu Trang ra mắt "đứa con chung" tại thành phố biển Vũng Tàu. Đông đảo bạn bè tới dự đã gửi lời chúc mừng hồng phát kèm hình ảnh kỷ niệm chụp cùng cặp tình nhân ngôi sao.

Nhiệt tình hồi đáp bình luận của bạn bè và người thân, Cường - Trang gây chú ý đặc biệt khi có câu trả lời nhắn gửi người anh phương xa: "Coi sắp xếp tháng 5/2019 cả gia đình anh phải có mặt ở Việt Nam đấy nhé".

dam-thu-trang-02.jpgdam-thu-trang-03.jpg

Dù không nói rõ mục đích cuộc hẹn hò nhưng lời mời ấn định mốc thời gian của Cường Đô La vào thời điểm thông tin đám cưới cùng bạn gái họ Đàm đang lan truyền khiến nhiều người cho rằng nam doanh nhân đã sẵn sàng công khai tin mừng.

Gần đây nhất, hình ảnh được cho là Cường Đô La cùng con trai Subeo và bạn gái Đàm Thu Trang đi xem nhà, rộ lên nghi án cưới xin vào năm sau là hoàn toàn chính xác.

dam-thu-trang-07.jpgdam-thu-trang-08.jpg Cường Đô La cùng con trai và Đàm Thu Trang đi xem nhà, chuẩn bị cho đám cưới vào năm sau?

quoc-cuong-oki-02.jpg?width=150Sao Việt
Trước đám cưới, Cường Đô La tiết lộ sẽ cùng Đàm Thu Trang gây dựng túi tiền chung
cuong-do-la-dam-cuoi-490.jpg?width=150Sao Việt
Cường Đô La cùng con trai và Đàm Thu Trang đi xem nhà, chuẩn bị cho đám cưới vào năm sau?
cuong-do-la-dam-thu-trang-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Đám cưới Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ diễn ra vào tháng 5/2019

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022