Chuyện ồn ào, đấu đá nhau trên mạng xã hội giữa Tuấn Hưng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận những ngày qua. Vợ Tuấn Hưng, hot girl Thu Hương cũng bị lôi vào cuộc khi hình ảnh trong MV Tôi yêu em nhiều của Duy Mạnh được cống chúng tìm lại chia sẻ rầm rộ. Theo đó, cư dân mạng đã thêu dệt ra các câu chuyện không hay, cho rằng, Hương Baby và Duy Mạnh từng có mối quan hệ tình cảm thân thiết. Nhiều người cũng suy đoán rằng Hương Baby chính là nguyên nhân khiến Tuấn Hưng và Duy Mạnh mâu thuẫn nhiều năm qua.

huyenbaby-1487861620610.jpg

Hương Baby từng xuất hiện trong MV của Duy Mạnh.

Giữa những rắc rối giữa chồng và giọng ca Kiếp đỏ đen, Hương Baby tỏ ra mệt mỏi vì phải nghe những câu chuyện, tin đồn ác ý, nhất là trong thời điểm cô đang ở những tháng cuối thai kỳ. Hương Baby không muốn liên quan đến những lùm xùm đang diễn ra vì cô là người ngoài cuộc.

Người đẹp cũng chia sẻ, giữa cô và Duy Mạnh chỉ có quan hệ xã giao và không hề thân thiết như nhiều người nghĩ. Cô chỉ gặp Duy Mạnh một thông qua sự giới thiệu của một người bạn trước khi quay MV và lần gặp để thực hiện sản phẩm. Sau đó đến nay, cả hai chưa hề gặp lại. Hương Baby tham gia MV này là vì muốn giúp Duy Mạnh hoàn thiện sản phẩm âm nhạc, cô còn không lấy tiền công diễn xuất.

huyenbaby2-1487861707674.jpg

Hương BaBy đang ở giai đoạn cuối thai kỳ, cô không muốn dính vào những lùm xùm vì mình chỉ là người ngoài cuộc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022