1-jpeg-8499-1688800361.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=n0eG-AHqmgd_Xpes3Rz8LA

Ôn Bích Hà tái hiện vai diễn Đát Kỷ trong phim 'Đát Kỷ Trụ Vương'. Ảnh: HK01

Theo HK01, mới đây Ôn Bích Hà có dịp tái hiện lại vai diễn Đát Kỷ trong phim Đát Kỷ Trụ Vương của đài TVB - bộ phim giúp nâng tầm tên tuổi của cô 22 năm trước. Nữ diễn viên 57 tuổi gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, quyến rũ. Người hâm mộ không ngớt lời khen gợi nhan sắc không tuổi của Ôn Bích hà. "Có phải cô ấy là Đát Kỷ chuyển thế không? Bao nhiêu năm qua cô ấy vẫn cứ trẻ đẹp mãi như vậy?". Trên các diễn đàn phim, nhiều người gọi cô là "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh".

Ở tuổi 57, người đẹp Hong Kong vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, đặc biệt là làn da mịn màng, không vương dấu hiệu tuổi tác. Bí quyết của cô nằm ở thói quen ăn uống lành mạnh và tốt cho nhan sắc.
2-jpeg-9532-1688800361.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=R3QfmfNOdH6BawhvbsvviQ

Dù đã ở tuổi U60 nhưng Ôn Bích Hà vẫn rất trẻ đẹp.

Ăn táo hoặc kiwi vào buổi sáng

Ôn Bích Hà tiết lộ mỗi sáng cô đều ăn một quả táo hoặc kiwi. Táo giúp nhuận tràng, hỗ trợ giảm cân đồng thời giúp thải độc, chống lão hóa da hiệu quả. Kiwi giúp loại bỏ tích trữ melanin, giúp làm trắng da từ bên trong. Thói quen bổ sung vitamin từ hoa quả mỗi sáng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp cải thiện vóc dáng và làn da.

Uống nhiều nước

Dù đã bước sang tuổi 57, Ôn Bích Hà vẫn giữ được làn da trẻ trung, mịn màng. Bí quyết của cô là uống nhiều nước mỗi ngày. "Nàng Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh" cho biết cô không uống nhiều nước một lúc mà chia thành nhiều lần, mỗi lần chỉ uống một lượng nhỏ để bổ sung nước cho cơ thể mà không gây phù nề, trữ nước.

Hạn chế dùng gia vị

Người đẹp Hong Kong hạn chế tối đa việc dùng gia vị trong các món ăn. Cô ưu tiên các món luộc, hấp, hạn chế chiên, xào. Ôn Bích Hà ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, uống nước ép trái cây, hạn chế ăn nhiều thịt đỏ để tránh đầy bụng, khó tiêu.

Uống canh dưỡng nhan thay cơm

Ôn Bích Hà thường xuyên ăn những món canh có tác dụng dưỡng trắng da, tăng cường collagen, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa. "Tôi ăn canh dưỡng nhan thay cơm 4 - 5 lần mỗi tuần. Công thức nấu đơn giản, bạn có thể thay đổi nguyên liệu theo mùa", người đẹp 57 tuổi chia sẻ. Các món canh dưỡng nhan Ôn Bích Hà thường dùng là canh đu đủ hầm chân gà và xương heo, canh gà hầm da cá, canh đậu phụ nấu đầu cá hồi.

3-jpeg-7135-1688800361.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=bF-L1JXdew3UmHBJMZG52w

Nhờ nhan sắc lộng lẫy, sắc sảo cùng diễn xuất thực lực, vào những năm 1990, Ôn Bích Hà là biểu tượng gợi cảm của làng giải trí Hong Kong.

Ôn Bích Hà sinh năm 1966, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 15 tuổi. Ngoại hình nổi bật giúp Ôn Bích Hà được các đạo diễn để mắt và "đo ni đóng giày" cho những vai diễn gợi cảm trong các bộ phim như Tình vô tận, Thi công kỳ án, Huyết thủ ấn... Vai diễn Đát Kỷ trong phim Đát Kỷ Trụ Vương làm nên tên tuổi cho Ôn Bích Hà. Sắp bước sang tuổi lục tuần, mỹ nhân Hong Kong vẫn giữ được làn da và vóc dáng trẻ trung, gợi cảm đáng ngưỡng mộ.

Vienne (Theo Sundaymores, Sohu)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022