Mặc dù đã có nhà ở quận 2 nhưng để có không gian tận hưởng cuộc sống, vợ chồng anh Sven Mueller (44 tuổi) và vợ Lê Thùy Thanh Tuyền (35 tuổi) vẫn cất công tìm kiếm cho mình một căn hộ ưng ý hơn.

Sau thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng, chị Tuyền tìm được căn hộ như mong muốn ở City Garden, quận Bình Thạnh. Căn hộ mới mua của chị có 3 phòng ngủ với kính trong suốt từ sàn tới trần và hai view nhìn về phía trung tâm thành phố từ phòng khách và phòng ngủ chính, còn view công viên từ hai phòng ngủ phụ phía sau. "Khi có khách, buổi tối chúng tôi có thể cùng ngắm nhìn thành phố từ trên cao, rất đẹp và hiện đại", chị Tuyền chia sẻ.

Image-764127192-ExtractWord-0-4435-1492-

Căn hộ cao cấp là tòa tháp đôi lượn sóng, với bốn mặt kính trong suốt, view mặt trước hướng về trung tâm thành phố, mặt còn lại nhìn ra hướng công viên.

Nằm ngay trung tâm quận Bình Thạnh nên việc di chuyển đến trung tâm thành phố, sân bay và các quận lân cận của hai vợ chồng rất thuận tiện. “Khi hệ thống tàu điện ngầm đi vào hoạt động, chỉ cần đi bộ là tôi có thể đến trung tâm thành phố. Ngoài ra, tôi chỉ mất 15 phút để đến văn phòng ở quận Tân Bình, thay vì 45 phút như trước đây. Và như thế, tôi sẽ có nhiều thời gian hơn cho gia đình", anh Sven nói.

2-4904-1461636007.jpg

Vợ chồng anh Sven và chị Thanh Tuyền hạnh phúc khi mua được căn nhà như mong muốn.

Căn hộ 3 phòng ngủ  nằm trong tổng thể kiến trúc lượn sóng độc đáo của tòa tháp Promenade (City Garden), với thiết kế nội thất hiện đại, hoàn thiện đến từng chi tiết, sẽ được bàn giao vào quý II/2018. Ngoài ra, khu chung cư cao cấp này còn được bao quanh bởi các cửa hàng, quán cà phê và nhà hàng boutique khiến khu vực này thêm phần sống động và mang một phong cách riêng.

Image-ExtractWord-1-Out-7515-1461295983.

Tìm hiểu thêm thông tin về căn hộ cao cấp của City Garden tại Email: enquiries@citygarden.com.vn, hotline: +84 90 333 6011 hoặc liên hệ trực tiếp tại 59 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh.

Ở đây còn có ba hồ bơi tràn bờ, trong đó có một hồ bơi chuyên, một phòng tập thể dục, hai nhà hàng và một siêu thị mini... "Tôi sẽ mời gia đình và bạn bè đến đây thường xuyên, chúng tôi rất tự hào khi trở thành cư dân của City Garden”, chị Tuyền hạnh phúc chia sẻ căn nhà căn hộ của mình.

N.Loan

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022