Tân gia là một dịp vô cùng quan trọng đối với mỗi gia đình. Để chọn được một món quà tân gia vừa độc đáo vừa mang những ý nghĩa tốt đẹp là điều không hề dễ dàng, ba vật dụng tiện ích đến từ Be Goods sẽ là những món quà tân gia rất ấn tượng đối với gia chủ.

Bộ chảo đa năng Monster Cooker M-500

Bộ chảo là một vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Chính vì vậy, đây chính là lựa chọn được ưu tiên khi nhắc đến một món quà tân gia.

photo-1-15223069047761808253925.jpg

Bao gồm 1 chảo rán, 1 chảo nướng và 1 chảo hấp, Monster Cooker M-500 chính là bộ chảo nấu đa năng, mang đầy tính tích hợp. Với bộ sản phẩm tiện ích này, chủ nhân của món quà có thể chế biến ra vô vàn món ăn hấp dẫn mà không phải mua thêm các dụng cụ nấu ăn nào khác. Hơn cả, bạn cũng không phải tốn quá nhiều chi phí và thời gian lựa chọn những chiếc chảo có đầy đủ công dụng được như vậy.

Một yếu tố khác khiến bộ chảo đa năng này là một lựa chọn hoàn hảo, chính là việc sở hữu chảo 2 mặt có khả năng chốt tách thành 2 chảo riêng biệt. Điều này khiến việc vệ sinh chảo trở nên thật đơn giản và sạch sẽ.

Ngoài ra, bộ chảo Monster Cooker còn có chức năng chống tràn với một vòng silicon bao quanh mép chảo. Thêm vào đó, cấu trúc chống trượt của 2 mặt chảo (Water lock) sẽ giúp bảo vệ lượng nước khi nấu ăn đồng thời tối đa hóa tỷ lệ đóng kín của sản phẩm. Bộ sản phẩm gồm có mặt chảo thấp (đường kính 23cm) phù hợp với việc rán đồ ăn. Bên cạnh đó, loại sâu lòng với dung tích chảo lớn (đường kính 28cm) kết hợp nắp thủy tinh có thể dùng để chế biến mọi loại thực phẩm mà không cần lo bị tràn, làm bẩn bề mặt bếp.

Máy hút ẩm Mugu

Thời tiết Việt Nam luôn có những ngày nồm ẩm dễ gây ra cảm giác khó chịu, ngột ngạt. Đặc biệt, độ ẩm trong không khí cao còn tạo ra những bệnh về hô hấp. Thế nên, máy hút ẩm chính là một món đồ vô cùng cần thiết đối với mỗi gia đình Việt, đồng thời cũng trở thành một món quà tân gia độc đáo, tiện lợi.

photo-2-15223069047791510331791.jpg

Máy hút ẩm Mugu có thiết kế dễ sử dụng với bảng điểu khiển điện tử nằm ngay trên thân máy. Gia chủ có thể tự chỉnh chế độ bằng tay hoặc thiết lập chạy tự động do sản phẩm này có khả năng cảm biến và điều chỉnh để vận hành với trạng thái phù hợp nhất của căn phòng.

Không những vậy, sản phẩm còn sở hữu những chức năng thông minh khác như hẹn giờ, báo đầy nước và chọn chế độ quạt mạnh/yếu góp phần duy trì một không khí khô ráo, thoáng mát cho căn nhà mới một cách đơn giản - hoàn hảo - tiện lợi nhất.

Máy khử mùi giầy Ifoot

Đây có lẽ là một món quà vô cùng mới lạ nhưng cũng không kém phần tiện ích cho căn nhà mới.

photo-3-1522306904784524641866.jpg

Máy khử mùi Ifoot là một sản phẩm được sáng chế tại Hàn Quốc sở hữu chất lượng cao và sự hoàn hảo trong từng chi tiết.

Chiếc máy này sẽ lan tỏa độ nóng để diệt khuẩn, giúp cho đôi giày của gia chủ luôn được sấy khô nhanh chóng. Không dừng lại ở đó, hương thơm có sẵn trong máy góp phần cho đôi giày thêm thơm tho thay thế cho mùi hội khó chịu của những đôi giày ẩm ướt.

Ifoot nổi bật với công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh sẽ đảm bảo được sự an toàn cho những đôi giày và cả những người sử dụng, tránh tình trạng hỏng bề mặt hay biến dạng của đôi giày.

Máy lau nhà hơi nước Hustorm-9000

Lau dọn nhà cửa luôn là một vấn đề đau đầu với mọi gia đình, nhất là khi diện tích đất ở ngày một gia tăng, đòi hỏi chúng ta phải di chuyển nhiều. Hiểu được điều này, một vật dụng hỗ trợ lau chùi hiệu quả sẽ là một món quà tân gia vô cùng ý nghĩa.

photo-4-15223069047931813270087.jpg

Chiếc máy lau nhà hơi nước HS-9000 với tính năng ưu việt giúp điều chỉnh chiều cao thân máy 8 cấp sẽ giúp gia chủ làm sạch không gian dù đang ở bất cứ vị trí nào. Miếng lau sản phẩm được nâng cấp từ sợi vi sinh nên sẽ hỗ trợ rút ngắn khá nhiều thời gian lau chùi. Để sử dụng, các gia đình chỉ cần sạc 4h và có thể dùng máy liên tiếp 30’ sau đó.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn 4 món quà tân gia kể trên tại gian hàng đồ gia dụng Be Goods – Tầng 5 Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022