Sử dụng những chiếc gối tươi sáng

Một vài chiếc gối sáng màu đặt ở phòng khách có họa tiết độc đáo như chiếc gối cam đậm với những chú chim trên cành hoa này chẳng hạn, sẽ làm không gian phòng khách trở nên bừng sáng.

386d04sacmautoamdeponline13.jpg
Chiếc đĩa trang trí họa tiết đẹp mắt

Một chiếc đĩa hay một tấm bảng tròn màu sắc nổi bật với những đường diềm lạ mắt đặt ở bàn hoặc tủ tường phòng khách sẽ là điểm nhấn cực kỳ tuyệt vời.

15c2d6sacmautoamdeponline15.jpg
Dụng cụ nhà bếp rực rỡ

Bạn có tin là chỉ với một vài dụng cụ nhà bếp có màu sắc thật bắt mắt, chẳng hạn như những dụng cụ đo lường dưới đây, cũng làm không gian trở nên khác biệt rất nhiều không?

6b3690sacmautoamdeponline12.jpg
Thảm trải sàn hoa văn

Sử dụng thảm trải nền với hoa văn độc đáo để làm đổi sắc diện căn phòng không còn là điều lạ trong thiết kế nội thất. Một tấm thảm hay một chiếc chăn nổi bật, sẽ khiến căn phòng trở nên có sức sống kỳ lạ.

203b5bsacmautoamdeponline7.jpg
Bọc vải mới cho ghế nệm

Chiếc ghế nệm nhỏ xinh được bọc một lớp vải mới cũng sẽ làm phòng khách trở nên đặc biệt hơn đấy nhé. Bạn có thể tự may hoặc đặt thợ làm vỏ bọc này nhé.

53bbcesacmautoamdeponline14.jpg
Sơn màu cho đồ đạc

Bạn có thể sơn một số máy móc bằng lớp màu mới, chẳng hạn như máy pha cà phê, ấm đun nước nóng nếu không có điều kiện mua sắm mới.

6811b5sacmautoamdeponline10.jpg
Những chiếc vali nhiều màu sắc

Vali đâu chỉ để đựng đồ đi du lịch, chúng cũng có thể là vật dụng decor rất đẹp mắt. Hãy xếp chúng thành một chồng 3-5 cái từ lớn tới nhỏ, chiếc nhỏ nhất trên cùng đựng thêm một số đồ dùng, vật dụng đẹp mắt khác rồi để hở ra, trông sẽ rất tuyệt. Bạn có thể xếp chúng ở một góc xinh xắn trên bàn nhỏ phòng khách hoặc dùng để tân trang phòng ngủ đều đẹp.

1df40bsacmautoamdeponline9.jpg
Ghế ăn hình quả cherry

Những chiếc ghế ăn màu cherry, có dáng dấp của loại quả đỏ lựng này trông thật đáng yêu. Không gian ăn uống và nhà bếp chắc chắn sẽ cực kỳ ấm áp đấy.

b414c9sacmautoamdeponline11.jpg
Đồng hồ vintage

Một chiếc đồng hồ nhỏ xinh màu đỏ đặt trong phòng ngủ chắc chắn sẽ là điểm nhấn thú vị trong một căn phòng trang nhã đấy.

3bf8ccsacmautoamdeponline5.jpg
Khăn trải bàn hoa văn

Một chiếc khăn trải bàn hoa văn đỏ trắng cũng sẽ khiến bàn ăn khác biệt. Tuy nhiên, với điều kiện là xung quanh không sử dụng nhiều màu nóng khác nhé.

4cd5e2sacmautoamdeponline6crop.jpg
Bình đựng nước hoặc bình hoa trong phòng ăn

Nếu không có những chiếc ghế rực rỡ, không sử dụng khăn bàn hoa văn đỏ, bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho căn bếp và phòng ăn bằng một bình đựng nước hay bình hoa màu nóng đấy.

b0a08esacmautoamdeponline2.jpg
d731e7sacmautoamdeponline1.jpg
  
Ngoài ra, những cây nến rực rỡ cũng tạo nên điểm khác biệt cho tổ ấm của bạn nhé.

Theo Đẹp

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022