Thời gian gần đây, thông tin xoay quanh cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng nhận được sự quan tâm đáng kể từ công chúng. Trước dấu chấm hỏi “đường ai nấy đi” với nam thần VTV và câu chuyện tài sản, người hâm mộ hết mực lo lắng tình trạng sức khỏe thể chất và tinh thần của nàng mẫu 7x.  

Chiều 20/04, Trương Ngọc Ánh thu hút sự chú ý khi tiết lộ tình trạng cuộc sống hiện tại. Trên trang cá nhân, cô viết: “Thời tiết dạo này thật dễ khiến người ta bực bội, mong chúng ta dù thế nào đi chăng nữa lòng vẫn vững vàng, tâm vẫn đủ bình an để thời tiết dù có khó chiều vẫn không khiến tâm trạng của chúng ta thay đổi nhé. Ánh cũng đang tự nhủ với bản thân như thế”.

a31a56r7yo1-y8ub8sha1f2-o079f6mx9l3.jpg

Chỉ sau ít phút đăng tải, dòng trại thái của người đẹp sinh năm 1976 nhận được nhiều lượt tương tác từ khán giả. Bên cạnh những lời khen “có cánh” nhan sắc tuổi tứ tuần, không ít ý kiến cho rằng cô nên dành thời gian nghỉ dưỡng và chăm sóc bản thân thật tốt để có tinh thần tràn đầy năng lượng.  

Cách đây không lâu, cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng vướng phải nghi vấn rạn nứt sau 3 năm công khai hẹn hò. Nguồn cơn sự việc được cho là khi cả hai hiếm tương tác với nhau trên các nền tảng mạng xã hội. Tại các sự kiện quốc nội và quốc tế, số lần khán giả bắt gặp cặp đôi tay trong tay như ngày cũ cũng dần ít hơn. Trong các dịp lễ quan trọng như Tết Nguyên Đán, 14/2, 8/3, netizen cũng phát hiện những khoảnh khắc của Trương Ngọc Ánh đã vắng đi hình bóng bạn trai.  

Không muốn câu chuyện bị lệch khỏi quỹ đạo, cặp đôi chính thức lên tiếng về mối quan hệ hiện tại. Theo đó, nam diễn viên Anh Dũng khẳng định những thông tin gần đây là bịa đặt và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh cũng như uy tín trong công việc. “Chúng ta có 2 tai để nghe từ hai phía và miệng chỉ để nói một lời. Những thông tin bịa đặt và sai lệch đó làm những người yêu thương chúng ta có cái nhìn không đúng và ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh và uy tín trong công việc. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua!”, bạn trai nhắn nhủ đến nàng mẫu.  

Về phần Trương Ngọc Ánh, cô cũng cho biết sẽ sớm đưa ra cái kết cho câu chuyện tình và tiền vừa qua: “Tôi sẽ có phát ngôn chính thức về các lời đồn linh tinh bấy lâu nay tôi đã im lặng để không phát ngôn tạo nghiệp”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022