Theo thông tin từ BTC, khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2024 sẽ được diễn ra tại Mexico vào tháng 11 sắp đến. Các quốc gia và vùng lãnh thổ ghi danh mùa giải 73 đang trên hành trình tìm kiếm ứng cử viên sáng giá nhất, tiếp nối sứ mệnh “mang chuông đi đánh xứ người” của đương kim.

Mới đây, sơ khảo Miss Universe Puerto Rico 2024 đã được tổ chức với sự tham gia của hơn 100 thí sinh. Sau tuyển chọn, 28 người đẹp có phần thể hiện ấn tượng đã ghi tên mình vào vòng loại cuối cùng.  

“Họ đã vượt qua buổi casting và có mặt ở đây nhờ thành tích của mình. Một phần thiết yếu của các buổi casting chính là có thể đánh giá với thời lượng quy định từ khi bắt đầu khuôn khổ đến đêm cuối cùng, thí sinh có đủ vật phẩm và thời gian để chuẩn bị tất cả hay không? Vì vậy, tôi tin rằng đó là một trong những tiêu chí thiết yếu để chúng tôi tìm ra những người được chọn... Theo nghĩa đen, chúng tôi đánh giá từng người dựa trên giá trị riêng”, Yizette Cifredo - giám đốc quốc gia cho biết.

gfbgsalf6d1-5e38f36hht2-5pmvt6zf8l3.jpgDàn ứng viên xuất sắc trong vòng tuyển chọn Miss Universe Puerto Rico 2024.

Miss Universe Puerto Rico 2024 ghi nhận sự tham gia của dàn ứng cử viên trong độ tuổi từ 19 đến 46. Một số thí sinh đã lập gia đình, làm mẹ và đã ly hôn. Bên cạnh tuổi tác, nghề nghiệp hiện tại của các người đẹp cũng rất đa dạng như c.s thành phố, giáo viên, vận động viên thể dục,…

Theo hội đồng ban tổ chức cuộc thi tiết lộ, cuộc tranh tài năm nay thêm phần đặc biệt khi nhiều Hoa Á hậu quốc gia chấp nhận từ bỏ danh hiệu để tìm kiếm cơ hội mới. Trong đó, sự trở lại của dàn người đẹp thực chiến Jennifer Colón - Á hậu 1 Miss Universe Puerto Rico 2009, Miss World Puerto Rico 2009; Génesis Dávila -  Á hậu 1 Miss Universe Puerto Rico 2013, Miss World Puerto Rico 2014; Ivana Irizarry - Á hậu 4 Miss Universe Puerto Rico 2017, Top 10 Miss Universe Puerto Rico 2019; Miss Cayey Karina Von Gundlach - người từng ứng tuyển tại cuộc thi Miss Universe Puerto Rico 2021 đã nhận được sự chú ý từ công chúng.  

Dựa trên quan điểm của giám đốc quốc gia, người đẹp kế nhiệm đương kim Karla Guifú Acevedo phải có khát vọng trở thành Hoa hậu Hoàn vũ cũng như thiên hướng phục vụ cộng đồng. Vị này chia sẻ: “Bạn phải thực sự muốn phục vụ cộng đồng của mình và bạn phải có tiếng nói mạnh mẽ. Bạn phải muốn được tỏa sáng. Bởi lẽ, tất cả công việc xung quanh bạn, mọi thứ chúng ta thấy cần được tỏa sáng từ lối trang điểm, phong cách đến tất cả những thứ nhỏ nhặt nhất.”

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022