Vừa qua, trang chủ chính thức của Miss USA đã đăng tải bài viết thông báo Savannah Gankiewicz sẽ tham dự đấu trường nhan sắc Miss Universe 2024. Được biết, cô là Á hậu 1 của cuộc thi hoa hậu Mỹ năm 2023. 

1hcbcbi9nl1-gcy0krtch42-25jijaigzq3.jpg Người đẹp gốc Việt - Savannah Gankiewicz sẽ đại diện Mỹ tại Miss Universe 2024.

Thông tin này ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng tạo nên nhiều cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Hàng loạt ý kiến bày tỏ sự bức xúc, cho rằng người đẹp gốc Việt ăn may và cơ hội này đáng lý ra phải thuộc về Noelia Voigt - người nắm giữ danh hiệu Miss USA 2023. 

Trên trang cá nhân của Savannah Gankiewicz cũng xuất hiện không ít bình luận bày tỏ thái độ bất bình, công kích. Những người này mỉa mai cô không xứng đáng và nên trả những gì vốn dĩ phải thuộc về Hoa hậu Noelia Voigt.

aorwtyljxh1-gb0qywb9gr2-1vw5l6dg3x3.jpg Savannah Gankiewicz bị chê trách vì không xứng đáng.

Ngay sau đó, phía đại diện Mỹ lên tiếng chính thức về sự việc trên. Savannah Gankiewicz đã viết một bức tâm thư dài bày tỏ nỗi lòng của bản thân, khẳng định cô vẫn luôn tôn trọng và yêu quý Noelia Voigt.

"Năm 2022, tôi nỗ lực thực hiện hành trình trở thành Hoa Hậu bang Hawaii. Với sự ủng hộ của gia đình và bạn bè, tôi đã hoàn thành mục tiêu đó và đăng quang vào tháng 1 năm 2023. Từ đó, tôi làm việc không mệt mỏi để hướng tới mục tiêu tiếp theo: danh hiệu Hoa hậu Mỹ. Được vinh danh Á hậu 1 là khoảnh khắc đỉnh cao và hạnh phúc nhất trong sự nghiệp thi Hoa hậu của tôi.

Xin hãy biết rằng quyết định nhận vương miện Hoa hậu Mỹ của tôi không phải là một quyết định dễ dàng. Tôi sát cánh cùng Noelia và ngưỡng mộ sức mạnh của cô ấy khi từ bỏ và ưu tiên sức khỏe tinh thần của mình. Noelia, thật vinh dự khi được đứng chung sân khấu với bạn trong khoảnh khắc đăng quang và tôi chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất trong chương tiếp theo.

i83mexzrji1-dlwqph61mm2-m05g5rfucf3.jpg Người đẹp gốc Việt đã phải viết tâm thư sau khi nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Đối với tiểu bang Hawaii, gia đình và bạn bè của tôi, những người đã luôn nâng đỡ tôi trong suốt hành trình này, thật vinh dự khi được thay mặt các bạn nhận danh hiệu này. Tôi hy vọng sẽ làm cho tất cả các bạn tự hào.

Với thời gian ít ỏi của tôi với tư cách là Hoa hậu Mỹ, ý định của tôi là thu hút sự chú ý và tập trung vào việc xây dựng lại Lahaina trên đảo Maui. Tôi cũng mong muốn được giúp các đại diện của năm 2024 chuyển sang kỷ nguyên mới của Hoa hậu Mỹ và hỗ trợ họ trên hành trình hướng tới vương miện. Cảm ơn mọi người vì những lời động viên khi tôi bắt đầu cuộc hành trình mới này. Những nhận xét và tin nhắn của các bạn đã giúp tôi nhận ra rằng việc chấp nhận danh hiệu này là điều đúng đắn và tôi rất vui mừng được trở thành Hoa hậu Mỹ mới của các bạn".

Bức tâm thư của người đẹp gốc Việt - Savannah Gankiewicz hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng fan sắc đẹp. Người hâm mộ của cô cũng lên tiếng bênh vực và bảo vệ.

z365m6ccll1-4gggzkisu82-e6xhw2lxde3.jpg Nhan sắc đậm chất Á đông của đại diện Mỹ tại Miss Universe năm nay.

Cách đây ít lâu, mạng xã hội được phen xôn xao trước thông tin Hoa hậu Mỹ - Noelia Voigt đã từ bỏ danh hiệu cao quý vì lý do sức khỏe tinh thần không ổn định. Về phía ban tổ chức hệ thống Hoa hậu Mỹ cũng nhanh chóng bày tỏ sự tôn trọng và ủng hộ quyết định của người đẹp, cho biết sức khỏe của những người nắm giữ danh hiệu là ưu tiên hàng đầu của chương trình.

07zyozrfus1-kmkpn64jne2-62ghvlz7mj3.jpg Trước đó, Hoa hậu Mỹ - Noelia Voigt gây xôn xao khi từ bỏ danh hiệu vì lý do sức khỏe.

Về phần Savannah Gankiewicz - đại diện Mỹ tại Miss Universe 2024, cô đến từ bang Hawaii và mang trong mình 3 dòng máu Ba Lan - Philippines - Việt Nam. Cô hiện đang là đại sứ của tổ chức What Makes You Feel Beautiful có trụ sở tại Maui và là người điều hành chương trình đào tạo First Love Yourself (FLY). Ngoài ra, cô cũng tham gia nhiều vị trí khác như người mẫu quốc tế, doanh nhân, chuyên viên tiếp thị. Tại đấu trường Miss Universe năm nay, Savannah Gankiewicz được đánh giá là ứng viên nặng ký cho ngôi vị hoa hậu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022