Chỉ vài tiếng sau sự việc "đấu đá" lẫn nhau trên Facebook, "hiệp sĩ đường phố" Nguyễn Sin đã đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi trên trang cá nhân với nội dung: "Ngủ! Mai đi Biên Hòa chơi"

kul_news_clipboard0-vert.jpgDòng trạng thái được đăng tải trong ngày diễn ra sự việc trên (Ảnh: FBNV)

Theo đó, trưa ngay hôm nay, Nguyễn Sin đã có mặt ở thành phố Biên Hòa, đồng thời đăng tải trạng thái check-in cùng những câu trả lời của khi được cư dân mạng hỏi về sự việc "đấu đá" với đội SBC Biên Hòa. Ngay sau đó, một người trong đội SBC Biên Hòa (Anh Hưng) cũng đã phát livestream như một động thái đáp trả lại những câu trả lời của Nguyễn Sin?

kul_news_clipboard1-vert.jpgNguyễn Sin livestream chia sẻ về chuyến đi Biên Hòa (Ảnh: FBNV)kul_news_clipboard2-vert.jpgThì ngay lập tức anh Hưng của đội SBC Biên Hòa cũng phát livestream đồng thời trả lời câu hỏi của cư dân mạng (Ảnh: FBNV)

Theo đó, anh Hưng chia sẻ: "Anh nghe có người muốn xuống Biên Hòa kiếm anh, gặp anh mà anh chờ suốt từ sáng đến giờ. Thật sự rất là buồn ngủ. Mình cố chờ xem có ai muốn gặp mình không? Anh không biết xuống đây với mục đích gì nhưng mà anh không thấy gọi và cũng chả quan tâm"

Ngay sau đó, Nguyễn Sin cũng đã đáp trả bằng cuộc gọi đề nghị gặp mặt người của đội SBC Biên Hòa.

kul_news_screenshot-5-vert.jpgkul_news_screenshot-6.jpgHiện tại, cả hai bên đã gặp mặt tại một nhà hàng ở Biên Hòa (Ảnh: FBNV)

Sự việc sẽ được chúng tôi tiếp tục theo dõi và đưa tin...

Đội SBC Biên Hòa 'đấu đá' trên mạng xã hội với 'Hiệp sĩ đường phố' Nguyễn Sin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022