Hồ Lê Thanh Tùng (Tùng Maru) được biết đến trong vai trò là một dancer tài năng với những bản dance cover cực chất.

Bên cạnh đó, ngoại hình long lanh còn giúp Tùng được mời đóng vai chính trong những MV ca nhạc nổi tiếng mà gần đây nhất là sản phẩm đầu tay “Tớ thích cậu” của Han Sara – cô học trò Hàn Quốc thuộc team Đông Nhi.

tung-8.jpg

- Trước tiên Tùng có thể giới thiệu một chút về bản thân với bạn đọc được không?

-  Xin chào các bạn! Mình là Tùng Maru, tên thật của mình là Hồ Lê Thanh Tùng. Mình sinh năm 1999, mình đặc biệt yêu thích nhảy, ăn và ngủ.

- Được biết gần đây Tùng đã tham gia đóng vai chính trong MV: “Tớ thích cậu” của Han Sara. Tùng có thể chia sẻ thêm về MV này không?

- Tham gia MV “Tớ thích cậu” thật sự là 1 kỷ niệm rất đáng nhớ vì đối với mình. Han Sara là 1 người em gái khá thân thiết, cô bé rất dễ thương và có cùng đam mê âm nhạc với mình. Đồng thời, đây cũng là 1 sản phẩm rất đáng yêu, giai điệu trẻ trung và gần gũi với tuổi học trò.

thanh-tung-1-1-.jpg

Tùng đã tham gia đóng vai chính trong MV: “Tớ thích cậu” của ca sĩ Han Sara.

-  Được biết Tùng là một người có niềm đam mê với nhảy. Không biết niềm đam mê ấy đã được nuôi dưỡng từ khi nào?

- Từ năm lớp 7, lúc mình khoảng 13 tuổi, khi chơi chung với 1 nhóm các anh thân thiết, thấy các anh tập nhảy mình đã rất thích và mong muốn được như các anh. Lúc đó, mình đã ngỏ lời nhờ các anh dạy cho mình từ những động tác cơ bản và đam mê tới bây giờ.

tung-9-1-.jpg

- Trong quá trình theo đuổi đam mê ấy, Tùng có gặp phải khó khăn hay sự ngăn cấm của gia đình không?

- Thời gian đầu khi mình mới tập tành đi nhảy, do mẹ là người từng làm nghệ thuật nên mẹ biết con đường này sóng gió thế nào. Mẹ đã phản đối mình kịch liệt. Hồi đó khi mình học lớp 7, để kiếm tiền đóng tập nhảy, mình đã tập buôn bán đồ online. Hàng tuần đạp xe từ Bình Tân lên Cao Thắng (quận 3) để lấy đồ rồi làm shipper xe đạp đi giao khắp Sài Gòn.

Gia đình cấm cản nên mỗi lần mình đi tập về đều bị mẹ mắng, giận mãi. Thậm chí, có hôm mẹ còn khoá cửa nhà giấu chìa khoá nhưng mình vẫn tìm mọi cách trốn đi. Sau một thời gian dài, gia đình biết được đây là niềm đam mê thực sự thì cuối cùng cũng chấp nhận. Đúng như người ta nói, "nước chảy đá mòn" đó. (cười)

tung-7.jpg

- Bên cạnh nhảy, Tùng còn có sở thích nào nữa không?

- Chắc là chơi game (cười).

Mình đã thử qua hết tất cả các thể loại game rồi ý. Game máy tính này, play staton này, Xbox này, PS4 này..  mỗi thứ thử 1 chút và không giỏi cái nào hết.

- Con đường nghệ thuật dù rất lấp lánh nhưng đồng thời cũng chứa đựng không ít khó khăn... Tùng tự tin mình sẽ vượt qua được tất cả những điều ấy?

- Thật sự thì mình luôn tập trung hết mọi sự cố gắng và nỗ lực cho đam mê của bản thân nên khó khăn bao nhiêu mình cũng sẽ vượt qua, còn cạm bẫy thì mình sẽ cẩn thận hết sức. (cười)

tung-5.jpg

- Tùng hiện đang là một trong những gương mặt vô cùng nổi bật và nhận được sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là các bạn nữ. Không biết, bạnđã có tình cảm đặc biệt dành cho ai chưa?

- Thật sự mình rất vui khi nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người như thế và mình vẫn đang cố gắng nhiều để xứng đáng với tình cảm ấy. Cũng vì vậy mà hiện tại mình không có thời gian để nghĩ đến chuyện tình cảm luôn.

tung-2.jpg
tung-6.jpg

- Đang rất nghiêm túc theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp, vậy mong ước trong tương lai của Tùng là gì? Một dancer nổi tiếng hay một nghệ sĩ đa năng?

- Bên cạnh nhảy thì mình còn đang tập sáng tác, đặc biệt là viết rap và cũng đang phát triển kỹ năng đọc rap của mình. Có thể thời gian tới, mọi người sẽ biết đến mình như 1 rapper hay nhạc sĩ đó. Mình rất mong mình có thể học tập nhiều hơn và phát triển thật nhiều với đam mê âm nhạc của bản thân.

- Cảm ơn Tùng về cuộc trò chuyện thú vị này. Chúc bạn sẽ thành công trên con đường nghệ thuật nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022