img_3561.jpg

Lê Minh Quang chàng diễn viên kịch nói Sài Thành có vẻ ngoài tựa nam thần điện ảnh.

Lê Minh Quang sinh năm 1991, quê tại Tp. HCM. Anh hiện là diễn viên kịch và làm người mẫu ảnh. Từ nhỏ Minh Quang rất thích tham gia các hoạt động văn nghệ của trường và quyết định sau khi tốt nghiệp THPT sẽ thi vào trường nghệ thuật. Minh Quang chia sẽ: “Chính nhờ thầy Minh Nhí đã giới thiệu mình vào trường sân khấu kịch của cô Hồng Vân và thực sự mình cũng muốn thử sức bản thân với một lĩnh vực mới đó là diễn viên kịch nói. Sau này, Quang cảm thấy bản thân mình cũng có chút khiếu hài hước nên quyết định đây cũng sẽ là thử thách mới của mình”.

img_3554.jpg

Gia đình của Minh Quang từ trước giờ không có ai tham gia vào con đường nghệ thuật, thế nhưng anh luôn nhận được sự cổ vũ từ gia đình và người thân.

Minh Quang đã làm mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang, đồng thời cũng làm mẫu cho chương trình “Vui Sống Mỗi Ngày”, tham gia phim sitcom “Phở 1” của Yeah 1 TV, phim “Cảnh Sát Và Tội Phạm”, “Cười Để Ngẫm” ở kênh today TV của đạo diễn Nguyễn Huy Cường,… Minh Quang tâm sự: “Với mình vai diễn nào cũng đặt hết tâm huyết vào nhưng có lẻ vai hài luôn là vai mình thích và ấn tượng nhất vì mình luôn muốn mang niềm vui và tiếng cười đến với mọi người”.

img_3572.jpg
img_3571.jpg

Minh Quang sở hữu chiều cao 1m70, nặng 60kg với số đo 3 vòng: 95-84-94

Ngoài làm nghệ thuật Minh Quang còn tham gia các hoạt động xã hội từ thiện. Kỷ niệm làm Minh Quang nhớ và vui nhất là khoảng thời gian đi phát quà cho những người vô gia cư. “Khi nhận được quà từ mình họ đã khóc và rất vui đã vậy họ còn xin dùm những người có hoàn cảnh như mình, tuy khó khăn nhưng họ vẫn có tấm lòng yêu thương những người khác. Thật là ngưỡng mộ!” – Minh Quang nhớ lại.

Minh Quang hiện đang chờ đợi một tình yêu và anh chàng không đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn, đối với anh chỉ cần quan tâm nhau, hiểu nhau và chia sẻ công việc với nhau là đủ. Sắp tới Minh Quang vẫn tham gia đóng phim và làm người mẫu ảnh song song đó anh tiếp tục học ở sân khấu kịch và tham gia vào các cuộc thi truyền hình thực tế.

Những hình ảnh đời thường của chàng diễn viên kịch nói Sài Thành Minh Quang: 

img_3577.jpg
img_3575.jpg
img_3573.jpg
img_3550.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022