Có thể nói mạng xã hội là nơi khai sinh ra vô số trào lưu vô cùng "bá đạo" mà chính cư dân mạng là "nạn nhân". Còn nhớ, những kiểu nhắn tin tỏ tình như "Anh có thích mèo không?", tỏ tình với bạn thân hay dựng chuyện bị bắt cóc để thử lòng người yêu đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của đông đảo mọi người.

Mới đây, cộng đồng mạng lại được một phen "dậy sóng" khi xuất hiện thêm trào lưu tỏ tình mới. Nếu đang thầm thương trộm nhớ một người mà chưa nghĩ ra cách để mở lời, hãy thử áp dụng ngay phương pháp này xem sao.

Hỏi đường đến trái tim ai đó là cách khiến người được hỏi bất ngờ, bối rối và ngại ngùng không ít. Tuy nhiên, vẫn còn đó nhiều cô nàng / anh chàng rất "phũ" khi thẳng thừng trả lời thay câu từ chối.

kul_news_trao-luu-to-tinh-hoi-duong-den-Chắc hẳn đây là câu trả lời bất kỳ ai cũng mong nhận được nếu đang có ý định tỏ tình.
kul_news_trao-luu-to-tinh-hoi-duong-den-Lời khuyên chân thành, "quay đầu là bờ".
kul_news_trao-luu-to-tinh-hoi-duong-den-Khi tức giận, đến cả giới tính cũng nhầm lẫn.
kul_news_trao-luu-to-tinh-hoi-duong-den-
kul_news_trao-luu-to-tinh-hoi-duong-den-
kul_news_trao-luu-to-tinh-hoi-duong-den-1001 cách trả lời "bá đạo" của cư dân mạng được chia sẻ rầm rộ.

Nhắn tin theo kịch bản có sẵn là một trong những trào lưu được sự hưởng ứng nhiệt tình của cư dân mạng bởi câu trả lời nhận về rất khôn lường, khiến chủ nhân phải "dở khóc dở cười", cách thức thực hiện lại đơn giản.

Chỉ cần dạo một vòng mạng xã hội, bạn sẽ bắt gặp muôn kiểu phản ứng khác nhau của những người tham gia trào lưu. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022