9X XINH ĐẸP LÂM ĐỒNG KIẾM TRĂM TRIỆU MỖI THÁNG

tgt_9x-ban-da-bao_dien-trai_hot-boy-da-b

 

tgt_9x-ban-da-bao_dien-trai_hot-boy-da-b

Hình ảnh chàng trai 9x bán đá bào được nhiều diễn đàn mạng xã hội chia sẻ trong ngày 28/02 vừa qua.

Theo tìm hiểu của phóng viên Thế Giới Trẻ anh chàng đang được cộng đồng mạng quan tâm có tên là Trần Hiền Hoà (1998) sinh ra và lớn lên ở Trà Vinh. Hòa hiện đang là sinh viên K42 đại học Cần Thơ.  

tgt_9x-ban-da-bao_dien-trai_hot-boy-da-b

Chàng bán đá bào đẹp trai này hiện đang là sinh viên của Đại học Cần Thơ. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên ngoài giờ học, anh chàng vẫn dành thời gian đi bán đá bào.

Gia đình Hòa có hoàn cảnh khó khăn, ba thì bị bệnh cột sống không làm được bất cứ việc gì nặng nên mọi gánh nặng đổ dồn lên mẹ của Hoà.

Tuy nhiên người mẹ tần tảo đến mấy cũng không đủ tiền chữa bệnh cho ba và lo cho hai anh em ăn học, chính vì vậy chàng trai 9x quyết định đi làm thêm sau giờ học để kiếm chút đỉnh phụ giúp cho má lo cho ba và e cũng như phục vụ cho việc ăn học của mình.  

tgt_9x-ban-da-bao_dien-trai_hot-boy-da-b

 

Không lo ngại về chuyện bị người này người kia, hay bạn cùng trang lứa chê bai do phải đi bán đá bào ngoài đường, sự chăm chỉ, cần cù, chịu khó của anh chàng đã khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy nể phục và có phần nào đó đồng cảm.Với vẻ ngoài tuy hơi ốm một chút nhưng vẫn có dáng dấp của một anh chàng điển trai, nụ cười luôn nở trên môi cho thấy Hoà là một con người luôn biết cố gắng và có nghị lực hướng về phía trước.

Anh chàng cho biết: "Ba mẹ vất vả quá, nhà lại nghèo, mình thì đang còn đi học, sau mình còn một đứa em nên phải cố gắng đi bán hàng thêm phụ cho mẹ được đồng nào hay đồng đó, chứ biết sao giờ, mình chỉ biết cố gắng thôi. Sau khi hình ảnh mình được ai đó chụp và đưa lên trên mạng xã hội, mình đã được bạn bè, người thân, và rất nhiều các bạn dù không quen biết đã inbox hỏi thăm, động viên và chia sẻ với mình, mình thực sự cảm ơn mọi người rất nhiều".

Theo như Hoà chia sẻ :"Hàng ngày sau giờ học mình lại dắt xe và lên đường để bán hàng tranh thủ kiếm thêm tiền, như ngày lễ tết mọi người được về sum họp cùng gia đình, ăn tết vui vẻ, còn mình do hoàn cảnh ngay như ngày tết nguyên đán cũng cố gắng bán từ mồng 1 đến mồng 5 còn chưa được về nhà nữa".

tgt_9x-ban-da-bao_dien-trai_hot-boy-da-b

"Cần câu cơm" của chàng sinh viên Đại học Cần Thơ.

"Ước mơ lớn nhất của mình bây giờ là hoàn thành việc học xong kiếm được thật nhiều tiền giúp chữa khỏi bệnh cho ba, lo tiền học cho các em, giảm gánh nặng cho mẹ. Và sau này mình muốn trở thành một kỹ sư, một nhà thầu lớn để xây dựng được nhiều công trình hiện đại cao cho tổ quốc"- 9x hào hứng cho hay.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022