Em và bạn gái quen nhau được 4 năm, thời gian gần đây em thấy khi cô ấy đi làm, cô ấy thay đổi rất nhiều nên em đã chia tay. Bây giờ đang có một cô gái thích em, về tính cách thì em và cô ấy cũng rất hợp.

Nhưng em rất đắn đo vì em chia tay rồi nhưng em vẫn thương người cũ chỉ là thương thôi, em biết rằng nếu là cuộc sống hôn nhân thì cô ấy không phù hợp nhưng với người mới thì em lại chưa có nhiều cảm xúc. Em xin lời chia sẻ của chương trình.

nguoiyeumoirathopnhungtraitimchuarungdon

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Mùi tư vấn:

Một vài việc quan hệ bạn bè hay đi chơi em có thể chấp nhận được nhưng còn nói dối thì em không chấp nhận được. Tuy nhiên khi yêu lâu em sẽ phát hiện ra rằng càng ngày mình càng hợp nhau nhưng cũng có thể phát hiện ra rằng càng ngày càng không hợp. Cho nên đôi khi cũng rất là buồn nhưng vẫn phải dẫn đến một kết cục là không cùng đi với nhau trên cùng một con đường.

Bây giờ mình cũng không nên vội vàng vì nếu như vậy rất có thể mình sẽ khiến cho chính mình và người ta phải khổ, có thể là bây giờ mình cô đơn nhưng không phải như vậy là mình khỏa lấp cái sự cô đơn ấy bằng mối tình có tính chất vội vàng.

Có thể thấy em cũng có những yêu cầu khá cao nhưng chuyện ấy thì nó cũng chính đáng thôi vì em muốn tìm cho mình người phù hợp, em thấy cô gái này có nhiều thứ phù hợp rồi nhưng trái tim chưa rung động thì mình cũng không nên bắt ép nó làm gì. Chúc em sẽ có được tình yêu đẹp.

Theo Cửa sổ tình yêu

VOV

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022