Mặc dù tuổi đời còn trẻ, nhưng cô nàng Quỳnh Hoa đến từ Bảo Lộc – Lâm Đồng khiến nhiều bạn bè đồng trang lứa ngưỡng mộ bởi sự thông minh và bản lĩnh trên con đường lập nghiệp một mình tại thành phố Hồ Chí Minh.

hotgirl9xxinhdepkinhdoanhdichvurausachvo

Bản lĩnh tiên phong kinh doanh dịch vụ cung cấp rau sạch trọn gói

Quỳnh Hoa sinh năm 1994, hiện đang là nhân viên kinh doanh của một công ty bất động sản. Với ngoại hình xinh đẹp, khả năng giao tiếp khéo léo cùng bản lĩnh “dám nghĩ dám làm”, cô nàng 9X đến từ Lâm Đồng đã khiến không ít người trầm trồ khen ngợi bởi ý tưởng mới mẻ và khác biệt với dịch vụ cung cấp rau sạch trọn gói bao gồm: Cung cấp khay rau sạch đến tận nơi, cho thuê đất trồng rau sạch theo m2, mở cửa tham quan vườn rau cho khách hàng đến tham quan và hái rau tận vườn cũng như nhận thiết kế thi công xây dựng mô hình vườn rau mini cho từng hộ gia đình.

Nói về ý tưởng kinh doanh cho dự án lớn lần này, hot girl 9X cho biết: “Hiện nay trên thị trường có nhiều cửa hàng cũng như mô hình cung cấp rau sạch. Nhưng thực thế, nhiều chị em phụ nữ muốn được nấu một bữa canh rau ngon hay làm một món salad rau tươi nhưng vẫn lo lắng về việc rau có đảm bảo “sạch” hay không. Hơn nữa, vì mình làm ở công ty bất động sản nên mình nắm bắt được tâm lý khách hàng, đặc biệt là những khách ở chung cư muốn trồng rau sạch nhưng lo ngại về vấn đề diện tích không đủ rộng nên mình đã phát triển dịch vụ cung cấp trọn gói rau sạch để giải quyết tất cả nỗi lo đó.”

hotgirl9xxinhdepkinhdoanhdichvurausachvo

Quỳnh Hoa cho biết, chỉ với 39 nghìn đồng khách hàng có thể mua được một khay rau sạch (65cm*42cm) với đủ các loại rau để lựa chọn. Bên cạnh đó, khách hàng chỉ đặt cọc khay 1 lần duy nhất là 45 nghìn/ 1 khay, nếu không sử dụng tiếp trả khay lại sẽ được hoàn tiền lại đầy đủ (giá 1 khay trên thị trường dao động từ 50 – 70 nghìn/ 1 khay).

Mỗi một khay có sẵn đất và cây non cũng như phân trùn quế để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho rau phát triển tốt mà không tồn động lưu lượng thuốc trừ sâu hay bất kỳ loại hóa chất độc hại nào. Cây con khỏe mạnh, không nhiễm bệnh và có sức sinh trưởng phát triển tốt, đặc biệt khách hàng chỉ việc tưới nước cho cây và cung cấp đủ ánh nắng dưới sự khảo sát và hướng dẫn từ bộ phận kỹ thuật của dịch vụ trọn gói này là khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

“Đây cũng là cách giúp các chị em thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng vì có thể tự tay chăm sóc rau và an tâm khi thu hoạch. Với một khay rau, có thể thu hoạch được trung bình từ 3 – 4 lần theo hướng “tự cung, tự cấp”, và muốn ăn lúc nào cũng có sẵn. Tuy nhiên, nếu các chị em bận rộn với công việc văn phòng hay những chuyến công tác dài ngày không có thời gian chăm sóc thì dịch vụ này cũng sẽ có người giao tận nơi, theo dõi và đến tận nhà để hướng dẫn chăm sóc một cách chu đáo nhất.” - Cô chủ trẻ chia sẻ thêm về ý tưởng.

Ngoài việc giao khay rau đến tận nhà, Quỳnh Hoa còn cho biết, dịch vụ của công ty cô còn đáp ứng thêm nhu cầu mong muốn trồng rau sạch theo diện tích của khách hàng theo giá 190 nghìn/ m2. “Tại mảnh đất rộng lớn, khách có thể chọn vị trí đất yêu thích và diện tích mong muốn để khách hàng thuê và tự tay trồng (hoặc nhân viên trồng giúp) theo sở thích và nhu cầu. Dịch vụ trọn gói này sẽ cung cấp miễn phí tất cả các dụng cụ, hạt giống, phân bón cho khách hàng. Khi rau đến vụ thu hoạch, khách hàng có thể đến tại vườn hái rau đem về hoặc nhờ nhân viên của dịch vụ này hái và giao tận nhà nếu không có thời gian mà không phải phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.” - Quỳnh Hoa hào hứng cho biết.

hotgirl9xxinhdepkinhdoanhdichvurausachvo

Ngoài ra, hot girl 9X còn có sáng kiến cho các khách hàng đến tận vườn rau của cô tham quan mà không mất phí cũng như có thể chọn lựa đúng loại rau yêu thích để mua tại đây với giá hạt dẻ. Bên cạnh đó, mô hình này còn rộng thêm dịch vụ cho ngũ nhân viên đến tận hộ gia đình để khảo sát, lên ý tưởng thiết kế và thi công sân vườn mini trồng rau sao cho phù hợp. Dịch vụ sẽ cung cấp trọn gói các loại nguyên liệu, dụng cụ trồng rau, hạt giống, giá thể trồng (sơ dừa, phân trùn quế), khay rau, kệ đựng khay rau theo yêu cầu cũng như lắp đặt hệ thống tưới nước cho rau một cách tiện lợi. Đặc biệt, sau khi hoàn tất sẽ có đội ngũ nhân viên đến tận nơi để chăm sóc rau hàng tuần giúp chủ nhà.

Chấp nhận lỗ vốn để tạo dựng uy tín đi đầu

Mặc dù không nhận được sự hỗ trợ tài chính từ phía gia đình nhưng với niềm đam mê kinh doanh, Hoa đã học tính tự lập, tập tành kinh doanh bằng chính sự tìm hiểu, học hỏi của mình. Ngay từ những năm ở giảng đường, cô gái trẻ này đã tự lập nuôi sống bản thân và phụ giúp thêm cho gia đình bằng những công việc làm thêm sau giờ học. “Một mình sống xa nhà lại là con gái nên ban đầu mình gặp khó khăn rất nhiều. Mình quyết tâm phải thay đổi và tìm kiếm những cơ hội để phát triển niềm đam mê kinh doanh có sẵn trong người. Bởi nếu không liều thì sẽ không bao giờ dám thực hiện.” – Quỳnh Hoa chia sẻ. Chia sẻ về dự án hiện tại, cô tâm sự: “Mức giá 39 nghìn đồng cho 1 khay rau cũng như những dịch vụ chăm sóc đặc biệt giúp khách hàng thì quả thực Hoa bị lỗ vốn luôn đó. Bên cạnh đó, khách hàng chỉ đặt cọc khay 1 lần duy nhất là 45 nghìn/ 1 khay, nếu không sử dụng tiếp trả khay lại sẽ được hoàn tiền lại đầy đủ trong khi 1 khay trên thị trường có giá cao hơn là dao động từ 50 – 70 nghìn/1 khay. Biết là vậy nhưng Hoa chấp nhận lỗ vốn giai đoạn đầu để cung cấp cho khách hàng mức giá ưu đãi nhất. Hoa nghĩ kinh doanh cần phải từ tốn, biết đối mặt với những thách thức để ổn định thị trường lâu dài về sau.”

hotgirl9xxinhdepkinhdoanhdichvurausachvo

Theo Quỳnh Hoa, bản thân mỗi người đều có thể bắt đầu khởi nghiệp dù số vốn ít hay nhiều, chỉ cần có ý tưởng và mạnh dạn làm, không sợ thất bại hay chê bai. Cô nàng nổ lực không ngừng nghỉ để thực hiện được ước mơ của bản thân mong muốn. Hiện tại Hoa đã gần hoàn tất việc đăng ký thương hiệu cho công ty của mình và tham vọng muốn mở rộng thương hiệu trên nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Có thể thấy, Quỳnh Hoa là cô chủ trẻ tiên phong về dịch vụ trọn gói từ A đến Z về định hướng phát triển mô hình rau sạch theo hướng mới. Hot girl 9X cho biết cô mong muốn mang đến sự uy tín ở sản phẩm mình cung cấp cho khách hàng nhiều hơn là lợi nhuận.

Hãy để Dịch vụ Rau sạch tự trồng Quỳnh Hoa được phục vụ khách hàng:

Địa chỉ: 68 đường Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, Quận 9

Hotline : 097 118 9966 hoặc 01245 22 8888

Facebook: https://www.facebook.com/rausachsaigonQH/

Website: rausachsaigon.com.vn

Tag :, , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022