kul_news_clipboard0-vert(1).jpgĐoạn clip được anh T.P chia sẻ lên một diễn đàn ô tô lớn trên Facebook (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo như đoạn clip được chia sẻ thì sự việc xảy ra tại Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội. Được biết người phụ nữ ngồi trên xe cùng người đàn ông mặc áo vàng không hề có mối quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên, cách người đàn ông này hành xử thô bạo, tung cước đá tới tấp vào người phụ nữ trên xe nhận được rất nhiều bình luận tiêu cực ngay bên dưới bài viết.

kul_news_screenshot-2.jpgkul_news_screenshot-1.jpgkul_news_screenshot-3.jpgkul_news_screenshot-4.jpgkul_news_screenshot-5.jpgKhông hiểu vì lý do gì mà người đàn ông áo vàng trong đoạn clip hành xử vô cùng thô bạo với người phụ nữ ngồi trong ô tô (Ảnh: Cắt từ clip)

Bên cạnh những bình luận tiêu cực về hành động thô lỗ trên của người đàn ông thì cư dân mạng cũng đưa ra nhiều ý kiến khác về sự việc này. Theo họ "Phải có lý do gì thì người đàn ông kia mới "cực chẳng đã" như vậy?"

"Hay người phụ nữ này thuê xe rồi bỏ chạy? Thấy bác áo vàng cầm bộ giấy tờ thì chắc là xe của bác ấy rồi" - Một cư dân mạng lên tiếng

Sự việc vẫn đang được chúng tôi theo dõi và tiếp tục đưa tin

'Thánh nhọ của năm': Giật dây chuyền gặp ngay 'soái ca' mô tô

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022