anh-duc-7.jpg

Chàng trai này tên thật là Phạm Lê Anh Đức, sinh năm 1994, hiện đang là sinh viên năm 4 Khoa Hàn Quốc Học, trường đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn, đại học Quốc gia Thành Phố Hồ Chí Minh.

anh-duc6.jpg

Dù không sở hữu gương mặt và vóc dáng “soái ca” nhưng anh chàng này vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người bởi bảng thành tích “chuẩn con nhà người ta”. Đặc biệt hơn, những thành tích mà Anh Đức đạt được đều nhờ niềm đam mê đặc biệt với tiếng Hàn.

anh-duc1-1-.jpg

Anh Đức chia sẻ: “Ngay từ khi còn nhỏ, mình đã rất thích xem các bộ phim nước ngoài. Vào những năm học chuyển cấp lên lớp 10, mình vô tình xem được bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc với tên gọi là Cô Dâu Vàng, sau đó thấy ấn tượng và thích thú. Đây cũng là bộ phim lấy đi rất nhiều nước mắt của mình. Chính bộ phim này đã khiến mình có một quyết định khá táo bạo lúc bấy giờ là tìm hiểu về đất nước Hàn Quốc”.

anh-duc-tro-thanh-dai-su-dh-myongji.jpg

Không chỉ nỗ lực học tiếng Hàn thật tốt mà chàng trai này còn dành nhiều thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu về văn hóa của xứ sở kim chi. Chính vì thế mà trong những năm tháng học Đại học, Anh Đức luôn tích cực tham gia các cuộc thi do Hàn Quốc tổ chức và đạt nhiều giải thưởng như Giải nhất cuộc thi làm phim UCC của tổ chức Korea Foundation; Hạng 4 cuộc thi quảng bá văn hoá và đất nước HQ “Talk Talk Korea 2015” cùng CNBLUE do đài truyền hình KBS World tổ chức, Top 5 miền Nam Cuộc thi hung biện tiếng Hàn lần thứ 4 tại Việt Nam do tập đoàn Kumho và trường ĐH Kyung Hee tổ chức.

anh-duc2-1-.jpg

Chưa hết, Anh Đức còn thể hiện sự đa tài khi được chọn vào CLB nhảy của trường, được tham gia biểu diễn trên chung một sân khấu với nhóm nhạc Red Velvet nổi tiếng tại lễ hội lớn nhất của ĐH Myongji hàng năm. Bên cạnh đó, anh chàng còn biết hát, biết nhảy và đặc biệt đam mê thời trang.

anh-duc.jpg

“Mình rất thích thời trang của người Hàn vì nó thiên về nghệ thuật. Sắp tới mình sẽ thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật, đặc biệt là ở Hàn Quốc. Mình cũng đang tích cực chuẩn bị cho tuần lễ thời trang Xuân Hè Seoul Fashion Week 2018 sắp tới”.

anh-duc-lam-viec-cung-chau-bui.jpg

Chính bởi yêu thích thời trang của xứ sở kim chi mà phong cách thời trang của Anh Đức cũng phần nhiều ảnh hưởng. Hầu hết những ai khi bắt gặp anh chàng đều nghĩ rằng 9x là người Hàn “chính hiệu”. Sở hữu chiều cao 1m8 nhưng thân hình khá gầy, Anh Đức luôn biết cách phối đồ sao cho bản thân được thoải mái và vẫn tôn lên phong cách “đậm chất Hàn Quốc” của mình.

anh-duc3.jpg

Bên cạnh việc học tập chăm chỉ tại Hàn Quốc, hiện tại Anh Đức còn là đại diện kinh doanh và dịch vụ khách hàng của hãng hàng không Kumho Asiana Arilines, thông dịch viên tự do cho các đài truyền hình Hàn Quốc, thông dịch cho các cơ quan Chính Phủ tại Việt Nam.

 

Box:

Một số thành tích đáng nể khác của anh chàng này:

2/2012: Top 7 Final list cho J Spring Fashion show tại Singapore. 

07/ 2015: 1 trong 5 sinh viên đại diện cho Việt Nam cùng với các sinh viên tiêu biểu của 52 quốc gia trên thế giới tham gia chương trình Giao lưu văn hoá và lãnh đạo tài năng trẻ do Chính phủ Hàn Quốc và Viện Giáo Dục HQ tổ chức trong vòng 2 tuần tại Hàn Quốc.

2005: Trở thành gương mặt đại diện cho sinh viên quốc tế trường Đại Học Dong Shin .

09/2015: Trợ lí, staff thông dịch cho CUBE Entertainment “2015 CUBE STAR WORLD AUDITIONS” tại Việt Nam.

04/2016: Giành giải nhất cuộc thi Global Friends Ship do Viện Giáo dục Hàn Quốc và Phòng Hợp tác Quốc tế trường Myongji, Hàn Quốc tổ chức.

Khách mời VIP, Frontrow cho hơn 20 brand tham gia Tuần Lễ thời trang 2017 Spring/ Summer Seoul Fashion Week, trợ lí cho stylist Hoàng Ku và Mạch Huy tham gia tuần lễ thời trang Seoul FW.

11/2016: Dịch lời bài hát, hỗ trợ và gợi ý địa điểm thực hiện cho MV “Gọi Tên Anh” của ca sĩ Min tại Hàn Quốc.

Thành tích học tập loại xuất sắc trong một năm trao đổi tại Hàn Quốc: 4.13/4.5

Nhận được bằng khen từ Bộ Giáo dục Hàn Quốc 12/2016

4-6/03/2017: MC cho Asia Coffe Show – Viet Nam Beverage Battle vòng chung kết World Signature Battle tại Việt Nam.

05/2017: Tham gia vòng loại cuộc thi Hùng biện tiếng Hàn trên toàn thế giới tại Việt Nam0

06/2017: trợ lí cho đài truyền hình Arirang Hàn Quốc, MC cho đài truyền hình HTV7 – Chuỗi chương trình quảng bá hình ảnh Thế vận hội mùa đông – Olympic Winter Games PyeongChang 2018.

 

 

 

 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022