Theo Sina, tháng 10 năm ngoái, một chàng trai họ Wang ở huyện Hoài Dương (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) vui mừng thông báo cho gia đình nhanh chóng chuẩn bị đám cưới. Anh và bạn gái quen nhau trên mạng, sau một thời gian qua lại, cô gái báo tin đã mang song thai một trai một gái. Không ngờ, 3 ngày sau đám cưới, cô dâu mới bỏ đi mất tăm, đem theo tất cả tiền mừng đám cưới và nhiều đồ đạc quý giá khác trong nhà.

1-7081-1465235544.jpg

"Cô dâu" và chú rể trong ngày cưới. Dù có dáng vẻ cao lớn, gương mặt góc cạnh nhưng "cô dâu" vẫn lừa được mọi người trong gia đình chú rể và khách khứa.

Cùng thời gian đó, ở một thành phố khác của tỉnh Hà Nam, một chàng trai trẻ đến đồn cảnh sát trình báo việc bị bạn gái quen trên mạng dùng lời ngon ngọt dụ dỗ chuyển khoản 31.000 tệ (hơn 100 triệu đồng).

Cô bạn gái xưng tên là Miao Xiao Min đã bị cảnh sát bắt giữ tại một quán net sau đó. Điều bất ngờ là khi bị bắt, "cô gái" này lại có ngoại hình đàn ông, chứng minh thư ghi tên là Miao Song Tao, nam giới, 27 tuổi. Khi khám nhà nghi phạm, cảnh sát tìm được bộ váy cô dâu và nội y nữ, Miao Song Tao cũng khai nhận anh ta chính là "cô dâu" mang tiền chạy trốn ở huyện Hoài Dương.

2-5004-1465235544.jpg

Gương mặt thật của nam thanh niên chuyên giả gái lừa tình lừa tiền đàn ông.

3-3176-1465235544.jpg

Váy cô dâu và áo lót nữ được cảnh sát tìm thấy tại nơi ở của nghi phạm.

Theo Miao Song Tao, nhà anh ta có 4 chị gái nên từ nhỏ đã tiếp xúc với những món đồ phụ nữ như váy, tóc giả, giày cao gót, nội y, đồ trang điểm. Anh ta dùng những thứ này để giả gái, hẹn hò qua mạng, khi gặp mặt thì chọn thời điểm trời nhá nhem tối.

Trong hơn một năm, Miao Song Tao đã lừa gạt 11 người bạn trai với số tiền hàng trăm triệu đồng, trong số đó chỉ có một người đi báo cảnh sát. Khi cảnh sát tìm đến các nạn nhân, họ đều không biết người từng hẹn hò thậm chí qua đêm với mình là nam giới. Miao Song Tao cho biết anh ta thường hẹn các bạn trai đi ăn, uống rượu, khiến đối phương say không rõ chuyện gì sau đó bịa chuyện lừa gạt, mục đích chủ yếu là lừa tiền.

Anh Nhi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022