Mới đây, hình ảnh ông bố trẻ tay xách túi, chân mang guốc đứng ở một góc trung tâm thương mại trông con, được chia sẻ trong hội nhóm K.S.C trên Facebook đã nhận về không ít lượt bình luận cũng như chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Như thông tin người "bắt" được khoảnh khắc này cung cấp, chị vợ vì đi guốc đau chân nên đã đổi dép với chồng mình, để rồi anh chàng "hồn nhiên" sở hữu luôn "đôi guốc cô Tấm" trong vài tiếng đồng hồ đứng trông con. "Soái bố của năm", "Anh chồng của năm", "Soái ca"... những cụm từ được nhắc nhiều nhất trong phần bình luận có lẽ cũng vì hành động vô cùng vô tư và đáng yêu này.

kul_news_screenshot-1.jpgẢnh được chia sẻ từ bạn Q.M trên hội nhóm K.S.C
kul_news_clipboard10-vert.pngCư dân mạng "đổ rầm rầm" trước ông bố vô cùng đáng yêu (Ảnh: Facebook)

Gần như ngay lập tức, cư dân mạng cũng đã nhận ra chút gì đó quen thuộc và không ngần ngại triệu hồi cái tên "Cô gái Đan Mạch" - bộ phim có cốt truyện kể về người chồng sau giây phút ướm thử chiếc váy dạ hội và đôi giày khiêu vũ lên người để làm mẫu thay thế trong khi vợ mình hoàn thiện nốt bức họa để rồi nhận ra giới tính thật của bản thân sau 6 năm chung sống bên vợ... thay cho cảm xúc của mình khi nhìn thấy tấm hình trên.

kul_news_clipboard19-vert.png"Cô gái Đan Mạch" ngay lập tức được cư dân mạng gọi tên (Ảnh: Facebook)

Mọi chuyện gần như rất dễ thương, đáng yêu, và hài hước cho đến khi xuất hiện một vài bình luận trái chiều được cho là khá phản cảm, nhận được không ít bức xúc từ cộng đồng mạng... "Thấy có gì đâu mà mấy bạn bình luận phản cảm quá", "Mình thấy nhìn hay mà sao lại nhiều người nói cảm thấy nặng nề thế nhỉ?"

kul_news_clipboard9-vert.pngNhững bình luận được cho là khá phản cảm trong tấm hình được chia sẻ (Ảnh: Facebook)

Và đây cũng gần như là lý do chính khiến cho người chia sẻ hình ảnh "ông bố trẻ với đôi guốc cô Tấm" từ chối mọi lời hỏi thăm về câu chuyện trên ngay khi được Kul.vn ngỏ ý muốn tìm hiểu...

kul_news_screenshot-15-vert.jpgLý do được người chia sẻ hình ảnh đưa ra để từ chối thẳng mọi lời hỏi thăm đến câu chuyện "ông bố trẻ và đôi guốc cô Tấm" (Ảnh: Facebook)

Ông bố này liệu có "xứng đáng" nhận được những bình luận ác ý chỉ vì mang guốc cho vợ khi vợ đau chân? Xin được trích dẫn một bình luận trả lời lại những ác ý dành cho ông bố trẻ và nhận về rất nhiều đồng tình: "Tao thấy anh ấy yêu vợ thế thì có gì nhục hay mất mặt hay gì cả mà nhiều người chửi. Cầm guốc trên tay hiển nhiên có cái bất tiện, đi chân đất lại bẩn, lỡ nhiễm giun sán rồi lây cho con thì sao? Ngày xưa các cụ đồ, quan lớn cũng đi guốc mộc đấy thôi, với cả bên châu Âu ngày xưa đàn ông đi guốc đấy."

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022