Chưa phân định đúng sai nhưng liên quan đến vấn đề tình – tiền này, qua con mắt và bàn tay của nhiều người đã được hô biến thành những câu chuyện hài hước, thú vị, khiến người đọc - nghe - xem được phen cười vỡ bụng.

Câu chuyện thực tế ngoài đời đã đi vào ngôn tình lúc nào không hay biết...

Fan ngôn tình không thể nào bỏ qua những câu chuyện “sướt mướt” phiên bản Nga – Mỹ này.

kul_news_a1.jpgBản sao: Yêu em từ cái nhìn đầu tiênKiện em từ cái nhìn đầu tiên

Các tác phẩm đình đám cũng không thể thoát khỏi, từ truyện, phim, đến những bài hit, những câu nói phổ biến, quen thuộc đều được tận dụng triệt để để viết tiếp câu chuyện.

kul_news_a2.jpg

Một số bạn cũng thể hiện khả năng viết truyện không hề kém cạnh của mình, ai đọc xong cũng được phen cười ra nước mắt.

kul_news_a3.pngkul_news_a4.png

Video từ vụ án, về những nhân vật liên quan cũng được cư dân mạng mang đi “xào, nấu” thành những món ăn tinh thần xem mà không nhịn được cười.

Các trào lưu chế ảnh, chế các câu nói của nhân vật trong sự việc này cũng lan truyền rộng rãi.

kul_news_a6.pngkul_news_a7.png

Đến cả việc bán hàng online cũng được các chị/các anh tận dụng một cách triệt để để quảng cáo làm mọi người “cười ra nước mắt”.

Nhân vật đang “nóng hổi” đi giày gì, xách túi chi, mặc quần áo ra sao, đeo thắt lưng như thế nào cũng không thể qua mắt được những cư dân mạng siêu nhạy của chúng ta:

kul_news_a8.png

Vụ án đã gây nhiều tranh cãi trong xã hội và cộng đồng mạng đã phần nào cho chúng ta có được cái nhìn nhẹ nhàng hơn, vui hơn, “bựa” hơn về sự việc nổi trội này. Đôi lúc, mạng xã hội cũng giúp chúng ta thư giãn đúng không nào?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022