Mới đây, một trang Fanpage về phụ nữ đã chia sẻ hẳn một album ảnh 1001 kiểu pose dáng bá đạo của cô dâu và hội bạn thân bê tráp trong ngày cưới trọng đại. Những bức ảnh hài hước này đã nhanh chóng nhận được gần hơn 40.000 lượt thích, gần 3000 bình luận chỉ sau chưa đầy một giờ lên sóng.

Cộng đồng mạng đều thi nhau “tiếc ngẩn ngơ” và “gato” với những cô nàng siêu lầy này bởi những khoảnh khắc pose dáng bá đạo, hài hước bên những người bạn thân thiết.

6-copy-.jpg

Với mỗi cô gái, đám cưới luôn là ngày lễ trọng đại trong đời. Và trong khoảnh khắc thiêng liêng ấy, niềm hạnh phúc nhất là nhận được sự chúc phúc, góp vui của họ hàng, bạn bè thân thiết.

Còn gì bằng khi niềm vui càng nhân đôi khi bạn có một hội cạ cứng đáng yêu như những cô gái trong ảnh. Một người cưới, cả hội cùng vui. Thay vì những tấm hình xinh đẹp để “sống ảo”, cả hội sẽ cùng nhau tạo đủ thứ dáng kì quặc như vẫn làm thời còn độc thân, để lưu giữ mãi khoảnh khắc vừa xinh đẹp vừa bá đạo này.

Gần 3000 bình luận thì phải có đến một nửa là hội những người “tiếc ngẩn ngơ” vì chưa thực hiện được những bức ảnh bá đạo giống vậy trong đám cưới của mình. Nhiều cô nàng còn hài hước tag bạn bè vào và đòi…cưới lại.

3-copy-.jpg
2-copy-.jpg

Bên cạnh đó, cũng có không ít cô nàng sắp bước vào hôn nhân hoặc dù F.A nhưng cũng luôn trong tư thế sẵn sàng cưới thì lại đua nhau tag bạn bè thân thiết vào để học hỏi 1001 cách pose dáng bá đạo của những cô nàng này.

Lên xe hoa đã là một niềm vui lớn gần như nhất cuộc đời người con gái, lại được tự do thoải mái sống đúng bản chất “lầy lội” cùng hội bạn thân như vậy thì quả là điều bất cứ cô gái nào cũng muốn, để đám cưới luôn là kỉ niệm đẹp đẽ và đặc biệt.

Cùng chiêm ngưỡng 1001 kiểu tạo dáng bá đạo của những cô nàng này để cùng học hỏi nào!

12-copy-.jpg
11-copy-.jpg
10-copy-.jpg
9-copy-.jpg
8-copy-.jpg
7-copy-.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022